Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

KHI ĐI XÂM LƯỢC MỘT NƯỚC KHÁC BẠN PHẢI LÀM GÌ ?

Bây giờ đi xâm lược một nước khác nếu bạn kéo quân, kéo pháo rầm rộ đánh thành , chiếm đất là quá dại để tôi chỉ cho nhé:
- Trước tiên là cho người của mình đóng giả người của chúng, dùng báo chí thần thánh hóa tư tưởng , đạo đức kách mệnh cho thật nhiều vào, khuyến khích dân chúng nó "sống chiến đấu ,lao động,học tập" theo gương lãnh tụ và xúi chúng "thà hy sinh tất cả" để chết thế cho ta.
- Tiếp theo là viện trợ cho chúng thật nhiều vào, bắt chúng ký giấy nợ bằng cách nhượng chủ quyền biên giới ,hải đảo cho ta. Hễ chúng có ý định quỵt nợ là ta đem quân sang dạy cho chúng một bài học ngay tắp lự để ngăn đe.
- Tiếp đó là phải nắm lấy cái đầu não BCT của nó, thao túng cái đại hội đảng của chúng không cho bọn chống đối với ta lọt vào cái Bê Xê Tê này. Nắm được cái BCT này rồi thì coi như cái "quốc hại" là đồ bỏ.
- Sau đó là ký các hiệp ước hợp tác toàn diện với chúng, cho hàng hóa của ta tràn ngập vào để đầu độc dân của chúng . Tiếp nữa là nắm hết các mạch máu công nghiệp nặng , công nghiệp nhẹ, ngân hàng, thương nghiệp của chúng.Coi như kinh tế của chúng hoàn toàn phụ thuộc vào ta. Ta hắt hơi sổ mũi là chúng chết đói.
Cuối cùng đừng có dại mà xông sang ào ạt chiếm đất của chúng ngay . Phải cho dân sang mua đất giá rẻ cho doanh nghiệp sang thuê đất với thời hạn 99 năm, hai thế hệ...để lỡ mà bọn Liên Hiệp Quốc hay Mỹ nói ta có cớ mà bác bỏ là ta không hề xâm lược, ta chỉ thuê đất giá 50 xu một mét vuông có giấy tờ làm bằng chứng hẳn hoi.
15 văn kiện hợp tác toàn diện đã ký rồi thì coi như chính sách "một quốc gia hai chế độ" mà Hiệp ước Thành Đô vạch ra đã trở thành thực tế.Chuyện cho thuê đất 99 năm hay đặc khu chỉ là làm màu thôi. Ta đã thao túng được kết quả đại hội đảng được thì sá gì cái quốc hội bù nhìn. Nhưng quốc hội của chúng cũng phải vẽ chuyện để đảng viên tin là nước chưa mất. Nếu không chúng sanh quậy sẽ phá hỏng hết chính sách "xâm lược mềm" của ta .
Chuyện đơn giản như là đang giỡn, có vậy mà cũng không biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét