Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

OAN CHO "QUỐC HẠI " QUÁ.

Quốc hội với 96% đảng viên là tay sai thực hiện nghị quyết của đảng cộng sản. Quốc hội đâu có quyền gì trong việc cho thuê đất?
Quốc hội chỉ làm theo lệnh đảng mà đảng lại làm theo lệnh Trung Quốc.Trong khi tổng bí thư năm nào cứ đến tháng giêng là sang nhà anh Tập ăn giỗ cha trên tinh thần cha anh cũng là cha em mà các vị trên FB cứ mang quốc hội ra chửi vì cho thuê đất 99 năm thì tội cho quốc hội nhà em quá.
Nếu các vị chửi quốc hội nhà em đã cả gan cho thuê đất 99 năm thì các vị trước hết phải làm ơn đứng lên bất tuân dân sự để lật đổ cái đảng 73 năm nay ngồi trên đầu trên cổ quốc hội nhà em đã. Lúc đó có ăn gan trời tụi em cũng không dám biểu quyết bán nước cho thuê đất.
Bây giờ giả sử mà tụi em có chống lệnh đảng thì đảng hoặc anh Tập sẽ cho tụi em đi mò tôm ngay. Vậy nên các anh trên phây cứ đem chuyện anh Kiên ra nói về đặc khu, tô giới về chuyện khu cộng đồng người Hoa, người Việt...ở Toronto, Santa Ana...ra để so sánh...Anh Kiên không biết những điều đó sao ? Nhưng anh Kiên phải giả ngu để phát biểu như vậy nếu không anh Kiên sẽ đi theo anh Bá Thanh, anh Quý Ngọ...ngay tắp lự. Anh Kiên có ngu đâu mà các vị cứ nói hoài.
Bây giờ suy cho cùng với nguyên lý "dân nào chính quyền đó" thì các vị làm ơn suy nghĩ ai ngu đây ? Cái gông trên đầu các vị không khi nào tự động tháo xuống được mà các vị phải tự tay làm điều đó. Còn không các vị có chửi đến tết Công gô cũng chả thay đổi được gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét