Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý VỀ PHẬT GIÁO VIỆT NAM

 Tổ chức đang diễn các màn hề trong ngày "đại lễ Phật Đản" hiện nay trong nước với các trò nhảy múa sexy, vi phạm thuần phong mỹ tục hoặc vi phạm luân thường đạo lý ...không hề đại diện cho Phật giáo Việt Nam mà chỉ là mạo danh "Phật giáo Việt Nam".
- Đây là một tổ chức ngoại vi của đảng CSVN tương tự như đoàn thanh niên, hội phụ nữ, đội thiếu niên tiền phong HCM ...thuộc cái gọi là "Mặt trận tổ quốc Việt Nam".
- Tổ chức Phật giáo Việt Nam hiện chỉ có một và chỉ một mà thôi . Đó là tổ chức" giáo hội Phật giáo Việt Nam thống nhất " được chính quyền dân chủ đệ nhị VNCH công nhận chính danh duy nhất . Nhưng tổ chức này lại không được chính quyền độc tài CSVN công nhận nên chỉ tồn tại ở hải ngoại.
Do đó những ai lấy các màn trình diễn hay hành động của các nhà sư hổ mang, đội lốt thầy chùa , mạo danh Phật giáo để bôi nhọ mà cho rằng đó là đạo Phật thì chứng tỏ họ chẳng hiểu gì về Phật giáo cả. Nó cũng chẳng khác gì công nhận các tên cướp, tên gián điệp ,nằm vùng , các tên "đội lốt giả mạo" là những người, những tổ chức chân chính.
Phật giáo Việt Nam vẫn sáng mãi trong lòng dân tộc dù trải qua bao thăng trầm, biến động của lịch sử. Chính quyền , chế độ là hữu hạn nhưng đức tin, tín ngưỡng là vô hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét