Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

TƯ DUY NÔ LỆ.

Tôi thấy những ai than phiền cái hợp đồng cho thuê đất 99 năm là "tư duy nô lệ". Vì những lý do sau đây :
- Thứ nhất đó là từ trong thâm tâm đã mặc nhiên công nhận đảng CSVN có thể sống đến 99 năm. Từ chỗ mặc nhiên công nhận đó mới quay qua chửi đảng CSVN là tại sao phải cho thuê đến 99 năm sau đó so sánh với các nước khác chỉ cho thuê cao lắm là 50 năm... Thưa các bạn rằng các nước này cho thuê 50 năm là tối đa vì họ có thể chế dân chủ, người đặt bút ký cho thuê đất là đại diện thực sự của nhân dân. Còn các bạn đang bị một đảng độc tài cai trị thông qua một quốc hội có 96% là đảng viên. Vậy thì đảng này cho thuê chỉ 99 năm là phúc cho các bạn rồi. Nó mà nâng lên thành 999 năm thì các bạn cũng chỉ đưa mắt ếch mà ngó thôi. Do đó tốt nhất là nó cho thuê bao nhiêu năm kệ cha nó, không quan tâm.
- Thứ hai: quan tâm chửi bới cái quốc hội này cho thuê đất 99 năm tức là trong thâm tâm đã mặc nhiên công nhận cái quốc hội này đại diện cho mình. Nhưng trên thực tế các bạn có bầu ra cái quốc hội này không khi đó là "đảng cử, dân bầu"? Bạn có truất phế được những con bò ăn hại này không ? Không hề. Nó chỉ làm theo lệnh đảng. Đảng nhận lệnh Trung Quốc bảo phải giả bộ ký giấy cho tao thuê đất 99 năm để đánh lừa bọn Mẽo và Liên Hiệp Quốc. Đảng không dám cãi vì thế chỉ thị cho quốc hội họp và bàn cho dân coi để chứng tỏ là nước ta cũng có quốc hội" dân biết , dân bàn, dân kiểm tra" oai ra phết như ai. Kỳ thực đó chỉ là màn hợp thức hóa nghị quyết Thành Đô một cách danh chính ngôn thuận.
- Thứ ba: quan tâm chửi cái việc cho thuê đất 99 năm này chứng tỏ là đã bất lực giao số phận đất nước cho đảng cộng sản xem nguyên lý của cả thế giới "dân nào chính quyền đó" là đổ bỏ. Thừa nhận bất lực trước một chế độ độc tài hoặc mong muốn chửi để chúng khỏi bán nước dù biết rõ việc chửi một chính quyền mà mình không kiểm soát được là vô ích.
Do vậy phải tỉnh táo để thấy rằng việc bọn bán nước hợp thức hóa chuyện để cho giặc cướp đất dưới danh nghĩa "cho thuê" là đương nhiên. Bởi không cho thuê bây giờ hai năm nữa chúng vẫn cướp ngang nhiên, trắng trợn.
Việc của dân Việt Nam là bất tuân dân sự để hợp cùng dân Trung Quốc khiến kinh tế hai nước này sụp đổ và phá sản. Khi chúng sụp đổ thì chúng sẽ bỏ chạy lấy thân và không thể thuê đất của các bạn được nữa. Khi một chính quyền dân chủ lên thay thế độc tài họ cũng có quyền bỏ các hợp đồng thuê đất này vào thùng rác bởi chính phủ và quốc hội ký giấy không hề do dân bầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét