Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

CHẾT CŨNG LÀ MỘT NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ , ĐẢNG CHƯA CHO CHẾT LÀ CHƯA ĐƯỢC PHÉP CHẾT.

1/ Họ và tên : Hồ Chí Minh tên thường gọi Hồ Tập Chương chết ngày 2/9/1969 nhưng Đảng chưa cho chết vì trùng ngày "Quốc Khánh" nên phải sang ngày 3/9/ 1969 mới cho chết.
2/ Họ và tên : Nguyễn Chí Thanh tên thường gọi Nguyễn Vịnh bị chết thình lình sau khi dùng cơm chia tay với Hồ Chí Minh ở Phủ Chủ Tịch . Đêm hôm đó, gần sáng ngày 6/7/1967 bị ói ra máu chết, đúng ngày định trở lại miền Nam lần thứ 2 (nhà cầm quyền nói chết vì bệnh tim). Theo Nguyễn Thanh Hà, con thứ 2, gái trưởng của Nguyễn Chí Thanh, viết bài “Kỷ Niệm Về Cha Tôi” đăng trên báo Thanh Niên, Việt Báo tại VN năm 2007, trong có đoạn:
"Khi ba từ miền Nam ra, cả nhà được báo trước đứng chờ ba ở cửa – mệ, mẹ, mấy chị em và tất cả mọi người. Chờ mãi không thấy, sau lâu lắm mới thấy ông về, ba bảo: “Ba phải vào thăm và báo cáo tình hình với Bác trước hết, rồi mới về nhà được”. Mấy tháng sau, vào hôm trước khi ông lên đường vào Nam lần thứ 2, cả nhà chờ cơm rất muộn, hỏi ra mới biết, ba được Bác gọi vào ăn cơm chia tay, cơm xong phải đi gặp một vài người bàn nốt công việc. Sau đó không hiểu sao, ông lại quay vào Phủ Chủ Tịch, ngồi dưới nhà sàn, lưu luyến mãi không muốn về. Ông nói với chú Vũ Kỳ: “Tôi đi lần này chắc sẽ hoàn thành việc Bác giao, chỉ băn khoăn một điều là sức khỏe của Bác…”. Không ngờ sáng sớm hôm sau ba mất, không thực hiện được ước mơ của mình là đưa Bác vào Nam thăm đồng bào chiến sĩ…"
Như vậy Nguyễn Chí Thanh đã chết ở miền Bắc trước khi trở lại chiến trường nhưng đảng không cho phép. Đảng cho Nguyễn Chí Thanh chết vì bị bom B52 Mỹ sau đó. Gần đây mới chứng nhận là Nguyễn Chí Thanh chết do nhồi máu cơ tim.
3/ Họ và tên : Phạm Quý Ngọ chết tối 18/2/2014, chỉ một ngày sau khi công bố quyết định về tạm đình chỉ nhiệm vụ thứ trưởng Bộ Công an do liên quan đến vụ án ‘’làm lộ bí mật nhà nước’’.
Như Phong - một nhà báo có hạnh kiểm viết và lách đáng ngờ - đã loan tin trên mạng lúc 19g58 phút tối 18/2 rằng ông Ngọ đã chết lúc 21g20 phút cùng ngày. Như vậy là ông Như Phong được biết trước rằng ông Ngọ sẽ ra đi vào giờ phút nào, trước khi nó xảy ra, trước ít nhất là 1 giờ 22 phút. Cụm từ ‘’đã chết’’ trong trường hợp này phải viết là ‘’sẽ chết ‘’ thì mới đúng. Một cái chết được ‘’chương trình hóa’’, ‘’kế hoạch hóa trước’’ đến từng phút từng giây quả là điều cực kỳ bí ẩn đáng ngờ, có điều gì đó rất không bình thường.
Như vậy có nghĩa là Phạm Quý Ngọ đã chết trước đó và Như Phong đã biết và loan tin nhưng Đảng chưa cho chết nên tin của nhà báo này mới không khớp với giờ chết của đảng cho.
3/ Họ và tên : Nguyễn Bá Thanh : Ngày 10 tháng 9 năm 2014, ông Thanh đã "bị nhiễm phóng xạ và cần phải ghép tủy", vì vậy phải sang một bệnh viện ở Hoa Kỳ điều trị. Tại bệnh viện của Hoa Kỳ cũng đưa ra kết quả chẩn đoán trùng khớp với chẩn đoán của bệnh viện C Đà Nẵng là nhiễm độc phóng xạ.
Blog Chân dung quyền lực trở nên nổi tiếng kể từ khi loan báo chính xác ngày giờ ông Nguyễn Bá Thanh được chở về Việt Nam ngày 9 tháng 1 năm 2015, trong khi hầu hết giới chức tại Việt Nam, kể cả những người trong uỷ ban bảo vệ sức khoẻ của Trung ương cũng như giới lãnh đạo tại Đà Nẵng đều không được biết.
Tuy nhiên trong quá trình trở về dân mạng không tìm thấy bất kỳ tấm hình nào chứng tỏ ông Thanh còn sống ngoài câu của báo chí lề phải "Tao khoẻ mà có chi mô" cùng hình cỗ quan tài trên máy bay.
Sau đó con gái ông Thanh - Nguyễn Thị Hoài An đã có bài thơ oán trách âm thầm :
Nhưng con biết ba thích rứa phải không ba
Ba đâu muốn đời ngồi không mà hưởng thụ
Tính chiến đấu, xông pha trong máu đã tụ.
Dù đời phụ ba, nhưng ba được hưởng lòng dân.
Như vậy có thể thấy Nguyễn Bá Thanh đã chết từ bên Mỹ nhưng đảng chỉ cho phép chết khi về nước.
5/Họ và tên Trần Đại Quang :
Trước khi qua đời, ông Quang đã biến mất trước công chúng, và việc ông vắng mặt trong những sự kiện quan trọng cấp quốc gia gây ra những tin đồn. Nhiều người thắc mắc rằng ông biến mất có phải vì một chứng bệnh hiếm thấy, bị lật đổ bởi đối thủ chính trị là Tổng Bí thư Trọng, hay là bị đầu độc khi ông chính thức viếng thăm Trung Quốc vào năm ngoái, theo báo Asia Times đưa tin ngày 21 /9/2018 .
Thái độ của chế độ cộng sản Việt Nam về cái chết của nhà lãnh đạo hàng đầu này là rất bất thường . Chưa tới hai tiếng đồng hồ sau khi ông Quang qua đời, các quan chức ĐCSVN lập tức loan báo về cái chết của ông, và cung cấp thông tin về lễ quốc tang trên truyền thông chính thức. Sự loan báo mau chóng là điều chưa từng xảy ra trước đây, vì thông tin chi tiết về các nhà lãnh đạo hàng đầu luôn luôn được xem là điều tối mật trong lịch sử ĐCSVN.
Bệnh của Quang bị bao phủ trong bí ẩn. ĐCSVN không cho biết ông bị bệnh gì, chỉ nói rằng mông lung rằng bệnh đó không thể chữa trị được. Giới truyền thông trong nước trích dẫn lời bác sĩ Nguyễn Quốc Triều nói rằng ông Quang được chẩn đoán mắc một thứ “bệnh lạ” trong tháng Bảy năm 2017, và ông đã trải qua sáu cuộc điều trị tại Nhật Bản.
Truyền thông Nhật Bản đã ám chỉ những nguyên nhân có thể gây tử vong xuất phát từ Bắc Kinh.
Như vậy cái chết của ông Quang cũng được nghi vấn là đã chết trước thời điểm loan báo chính thức của đảng cộng sản.
6/ Nguyễn Phú Trọng: Wikipedia thông báo đã chết vào ngày 19/4/2019 nhưng sau đó lại xoá đi. Chẳng hiểu có phải đó là do đảng chưa cho phép chết hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét