Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

NÃO CỦA NGƯỜI MỸ VÀ NÃO CỦA NGƯỜI VIỆT.

Não của người Mỹ được cấu tạo bằng tự chủ. Não của người Việt được cấu tạo bằng chất...nô lệ.Đó là sự khác nhau giữa dân chủ và độc tài.
Người Mỹ luôn suy nghĩ tìm tòi bằng mọi cách để buộc chính quyền nghe lệnh mình. Có thể truy tố, lật đổ đưa chính quyền ra toà hoặc cùng đường thì dùng súng để chống lại chính quyền.
Trong khi đó người Việt thì để chính quyền lên bàn thờ và sụp lạy tế như tế sao. Chính quyền nói ra cái gì là như Thánh phán răm rắp thi hành không dám cãi, không dám chống đối.
Có những chính quyền nhờ ăn cướp mà có chứ chẳng ai bầu nhưng dân Việt tôn sùng, ngưỡng vọng. Và hễ quân đội đảo chính thì vu cho quân đội làm phản.
Chính vì mang tâm lý nô lệ như vậy trong chính trị nên cả trong khoa học người Việt chẳng hề có một phát minh nào để đóng góp vào kho tàng khoa học kỷ thuật , văn hóa, y học của nhân loại. Nếu có cũng chỉ xuất phát từ những người đã ra sống ở nước ngoài.
Vì sao?
Bởi trong chính trị anh đã chấp nhận một thế lực cai trị mình, cho nó cao hơn mình thì trong khoa học anh cũng chẳng dám đột phá tìm tòi những phát minh mới. Anh chỉ chờ mong thế giới sáng tạo ra các phát kiến sau đó ăn cắp hoặc học hỏi theo mà thôi.
Thế nhưng đang lên án nhất là lũ DLV ăn theo chế độ. Chúng chẳng biết nhục là gì. Hàng ngày vẫn cố gắng phơi bày các chất thải mà chế độ độc tài nhét vào đầu chúng ra trong các comment trên mạng xã hội. Người ta bảo rằng ăn vào cái gì thì thải ra cái đó. Chúng tiếp thu những thứ cặn bã của một nền giáo dục độc tài , thiếu khai phóng, phục vụ cho quyền lực nên luôn thải ra những ngôn từ thiếu văn hóa , hạ cấp, thô lỗ và đáng khinh bỉ. Thế nhưng chúng chẳng hề biết điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét