Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

CỘNG SẢN KHÔNG HỀ THẮNG.

Đến bây giờ mà nhiều người vẫn không hiểu là 30/4/1975 cộng sản chẳng có thắng gì cả.Nó nói thắng là nó muốn làm ngu dân để cai trị. Vì dân Việt và dân Trung Quốc rất háo thắng. Cuộc chiến hay bóng đá chẳng cần biết thắng do gian lận hay quang minh. Chỉ cần thắng là sướng.
Tại sao trong cuộc chạy việt dã 3 giờ đồng hồ khi gần đến đích một nữ vận động viên Mỹ đã dừng lại đỡ người VDV đối thủ về đích khi cô này ngã quỵ. Lúc này với người Mỹ chiến thắng không phải là tất cả mà đó là tinh thần thể thao chân chính. Bởi họ được giáo dục tốt.
Tại sao cứ đến ngày 30/4 là lũ DLV lại rêu rao trên mạng là ba que là lũ thất trận, đu càng ? Vì chúng được giáo dục trong tinh thần hiếu chiến chứ không phải trong tinh thần nhân bản.
Nhưng lũ DLV u mê không nói làm gì ngay cả phía VNCH cũng tự nhận mình thua dù thực tế không hề có chuyện đó.
Thứ nhất phía VNCH không như phát xít Đức, Ý , Nhật tuyên bố đầu hàng bằng một chính phủ hợp hiến. Văn bản đầu hàng là do cộng sản vẽ ra.
Thứ hai toàn bộ nội các chính phủ VNCH chỉ thừa nhận bàn giao chính quyền.
Thứ ba "hiệp định Paris 1973" mà hai chính phủ CSMB và MTDTGPMNVN đã ký vào thừa nhận cuộc chiến đã kết thúc hòa, không ai thắng ai. Cái phần sau không khác gì hai đấu thủ quyền Anh được trọng tài nắm tay tuyên bố kết thúc hòa nhưng có một tên vùng dậy đánh lén dưới thắt lưng đối thủ.
Thừa nhận CSVN thắng tức là nhổ toẹt vào hiệp đinh Paris. Bởi nếu thế thì trong cuộc chiến 12 ngày đêm năm 1972 Mỹ chỉ cần dấn thêm vài ngày nữa là CSVN đã tuyên bố đầu hàng. Vì Mỹ chỉ muốn hòa chứ không cần thắng và cộng sản cũng phải thừa nhận điều này nhưng sau đó giở luật rừng ra tráo trở.
Như vậy một điều rõ ràng chiến tranh Việt Nam 1954-1975 là một cuộc chiến quốc tế giữa 2 phe dân chủ và độc tài.Cuộc chiến này không còn là của riêng VNDCCH và VNCH. Vì nhân lực và súng đạn đều là của hai hệ thống XHCN và TBCH.
Khi vũ khí đã bị cắt thì lấy gì mà đánh. Vậy một người không còn vũ khí mà bảo người ta thua là phi logic khi hai bên đều nhận vũ khí như nhau.
Huống chi trước đó cả 4 bên đều nhận hòa trên giấy trắng mực đen.Do đó những kẻ nào nói VNCH thua là tư duy của các chế độ rừng rú chứ không phải tư duy pháp trị. Nếu tư duy pháp trị phải thừa nhận các chữ ký của hiệp định Paris 1973.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét