Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

TREO CỜ CỦA MỘT CHÍNH PHỦ BÙ NHÌN LÊN NÓC NHÀ THỜ ĐỨC BÀ PARIS : SỰ NGU XUẨN KHÔNG CÓ ĐIỂM DỪNG.

Báo Tuổi Trẻ CSVN hôm nay có bài :" Ai đã treo cờ Việt Nam trên đỉnh nhà thờ Đức Bà Paris" tháng 1/1969 với nhận định :
" Sau khi bí mật treo cờ Việt Nam trên đỉnh nhà thờ Đức Bà Paris trong đêm, người treo cờ đã... cưa thang để không ai có thể leo lên lại. Đó là lý do hôm sau cảnh sát Pháp phải dùng trực thăng mới tháo được cờ."
Dưới bài báo là bình luận ngưỡng mộ của độc giả :" Huyền thoại". Dù việc treo cờ này đã khiến chính quyền Pháp lúc đó phải dùng trực thăng vất vả để kéo xuống.
Không nói đến việc CSMNVN lúc đó đang đánh nhau với Mỹ nhưng lại treo cờ ở một nước thứ ba làm trung gian trong đàm phán là Paris. Không nói đến việc chính phủ CHMNVN hay Mặt trận Dân tộc giải phóng MNVN lúc đó chỉ là bù nhìn tay sai cho CS miền Bắc. Và CSMB lại là tay sai của Trung Quốc. Bằng chứng là chỉ sau đó 7 năm chính phủ bù nhìn này đã phải giải tán(1976) và lá cờ này cũng biệt tích luôn.
Mà chỉ nói cho đến bây giờ sau 44 năm báo Tuổi Trẻ và tác giả bài báo trên vẫn còn quá thiểu năng khi không hiểu thế nào là lá cờ đại diện cho tính chính danh của một tổ chức.
Việt Nam lúc đó chỉ có một lá quốc kỳ. Đó là cờ vàng ba sọc của quốc gia Việt Nam được Liên Hiệp Quốc công nhận .
Chính phủ VNDCCH không hề chính danh vì :
- Cướp chính quyền từ một nền quân chủ truyền thống.
- Cả Nhật và Pháp đều không trao trả độc lập cho VNDCCH mà chỉ cho chính phủ của "Quốc gia Việt Nam".
- Bầu cử của VNDCCH chỉ là giả tạo vì không có đa đảng , đối lập và bầu cử dưới họng súng.
Như vậy lá cờ của VNDCCH không phải quốc kỳ. Vì thế lá cờ của MTDTGPMNVN (mô phỏng theo cờ của VNDCCH) cũng là lá cờ đại diện cho một tổ chức bù nhìn của những kẻ cướp chính quyền.
Có thể nói một cách hình tượng dễ hiểu VNDCCH là một tên cướp quyền của QGVN và MTDTGPMN là tay sai của tên cướp đó. Bằng chứng ngày nay bọn cướp từ 28 tên trên thế giới chỉ còn sống có 5 tên.
Thế nhưng 50 năm trước u mê do thiếu kiến thức chính trị nên liều mạng treo cờ tại Thánh đường Thiên chúa giáo thế giới không nói làm gì. Ngày nay thay vì "xấu che tốt khoe" một cơ quan ngôn luận như báo Tuổi Trẻ và kẻ viết bài lại đem khoe cái dốt đó của mình.
Điều này không khác gì bọn khủng bố 11/9 huênh hoang khoe thành tích lao máy bay vào tòa Tháp Đôi .
Thật xấu hổ cho báo Tuổi Trẻ.

1 nhận xét:

  1. á à bọn 3 sọc bọn nghẹo chúng mày cay lắm à :))))
    VIỆT NAM MUÔN NĂM- ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM MUÔN NĂM
    MẶT TRẬN DÂN TỘC GIẢI PHÒNG VIỆT NAM MUÔN NĂM

    Trả lờiXóa