Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

CÒN HƠN CẢ THẢM SÁT.

Một trong những khái niệm mà chế độ độc tài đưa vào nhà trường để "nhồi sọ" học sinh, sinh viên là "chủ nghĩa tư bản". Đối lập với nó là chủ nghĩa xã hội và nhà nước cộng sản chủ nghĩa.
Sau đó chúng dùng khái niệm "tư hữu tư liệu sản xuất" để đổ thừa cho TBCN chiếm hữu và bóc lột sức lao động của công nhân. Và từ đó biện minh cho việc công hữu hóa tư liệu sản xuất nhằm tước bỏ quyền tư hữu của con người. Từ đó thi hành chính sách ăn cướp đất đai, tài sản của người dân một cách danh chính ngôn thuận.
Thực tế thế giới chỉ phân ra hai loại là : các nhà nước độc tài và các nhà nước dân chủ chứ không phân TBCN và XHCN.
Nhưng chế độ cộng sản đã biến các nhà nước dân chủ thành bọn tư bản ăn bám. Và biến nhà nước độc tài thành nhà nước XHCN mà đỉnh cao là thiên đường CSCN.
Món bánh vẽ này đã khiến các ông thầy dạy triết như Hoàng Phủ Ngọc Tường mê tít, nhảy núi theo cộng sản để rồi lợi dụng ngày Tết cổ truyền của dân tộc để trở về đánh lén gây ra thảm sát trời không dung đất không tha.Không ít kẻ được gọi là trí thức của cả hai miền Nam Bắc đã lú lẫn không phân biệt được thế nào là một chế độ độc tài đảng trị và thế nào là một chế độ dân chủ nên giết chết các nền dân chủ thực sự và tôn vinh các giá trị dân chủ giả hiệu. Một đặc điểm nữa là tôn sùng thần tượng được nặn lên để tạo ra sự đoàn kết dân tộc xung quanh một đảng chính trị duy nhất.
Sau 1975 cộng sản tiếp tục đưa món bánh vẽ này vào làm mê muội thần trí của học sinh, sinh viên Việt nam. Đáng nói là đến bây giờ vẫn còn nhiều người gọi Anh, Mỹ, Đài Loan là bọn Tư bản chủ nghĩa mặc dù internet ra đời đã hơn 20 năm. Trong khi giới trẻ Hồng Kông dù chỉ mới 18,20 tuổi đã tiệm cận nền chính trị hiện đại của thế giới thì giới trẻ Việt Nam vẫn còn rất mơ hồ không biết gì về đối lập hợp pháp, đa đảng, tam quyền phân lập, hiến pháp dân chủ, bầu cử,quyền tự quyết, quyền con người...Tất cả chỉ như những con vẹt lặp lại các bài văn mẫu, những diễn văn chính trị mẫu ca ngợi bác và đảng trong các ngày lễ lớn, những phút sinh hoạt truyền thống về ngày bác ra đi tìm đường cứu nước, đảng ra đời và lãnh đạo nhân dân, các anh hùng được nhào nặn bởi tuyên giáo, những bài thơ sặc mùi chủ nghĩa dân tộc cực đoan...
Một thế hệ đã bị làm mất phương hướng và mất luôn khả năng tư duy chính trị đúng đắn của nhân loại. Đây là tội ác lớn không thua kém tội thảm sát vì chúng đã tạo ra một ý thức hệ mới khiến đất nước không thể phát triển theo đúng những quy luật mà loài người tạo ra. Từ đó dẫn đến rất nhiều thế hệ sinh ra sau này đang tha hóa về cả đạo đức và lối sống.
Ngày hôm nay những kẻ như Hoàng Phủ Ngọc Tường dù có sám hối gấp trăm ngàn lần cũng không bao giờ đủ cho những gì chúng đã gây ra cho dân tộc này. Bởi thảm sát không chỉ là 6000 dân Huế mà đó là sự diệt vong của cả một dân tộc. Nếu như những kẻ gọi là "trí thức " Việt Nam vẫn còn mê muội thì đất nước 4000 năm của ông cha thực sự đã bị hủy diệt trong tay những thế hệ hôm nay.
Việt Nam đã bị xóa tên trên bản đồ thế giới như Israel trước kia. Chỉ còn một Việt nam khác bên ngoài Việt Nam hiện nay mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét