Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

SO SÁNH .

Ngày hôm qua 14/2 , 30 tết của Việt Nam một học sinh Mỹ bị nhà trường kỷ luật đã quay lại xả súng ở một trường trung học Mỹ khiến 17 học sinh chết.
Báo chí Việt Nam thấy không còn gì tốt hơn để nhảy vào đánh hôi bằng cách giật tít : Bắn giết điên loạn ở trường học Mỹ.
http://vietnamnet.vn/…/ban-giet-dien-loan-tai-truong-hoc-my…
khiến bọn "bò đỏ" được dịp sung sướng reo hò , tấn công nước Mỹ tới tấp và ca ngợi sự bình yên của quốc gia mà chúng đang sống.
Nhưng chúng không hề biết rằng tên sát thủ ra tay được là do bảo vệ nhà trường đã quên chú ý cái túi xách mà tên này mang theo trên người. Vì vậy thảm án này nằm trong câu nói nổi tiếng của người Mỹ " Tự do không hề miễn phí".
Để có tự do người Mỹ cần có 3 thứ:" Súng, bồi thẩm đoàn và lá phiếu".
Chính vì súng nên mỗi năm nước Mỹ có khoảng 30.000 chết vì bạo động https://www.voatiengviet.com/a/ba-muoi-nghin-n…/3388933.html
khoảng 750 cảnh sát hy sinh vì súng khi làm nhiệm vụ.
Nhưng đổi lại nước Mỹ được gì ?
- Không có 3 triệu dân oan như Việt Nam .https://www.facebook.com/danoan2016/
bởi lẻ mỗi khi chính quyền cướp đất dân đã có súng và hiến pháp cho phép để xử ngay kẻ cướp.
- Không có 205 người mỗi ngày chết vì ung thư vì dân có súng nên chính quyền không thể chôn rác thải công nghiệp bừa bãi gây ung thư cho họ.
http://vietnamnet.vn/…/moi-ngay-viet-nam-co-205-nguoi-chet-…
Mỹ cũng có người chết vì ung thư nhưng tỷ lệ rất thấp trong khi Việt Nam cao nhất thế giới.
- Không có người chết vì tự tử trong đồn công an, vì cướp bóc như trường hợp Lê Văn Luyện. Bởi mò vào nhà dân là súng tự động nổ.
- Tỷ lệ người chết vì tai nạn giao thông sẽ giảm rất thấp vì nhờ có súng nên không có độc tài. Chính quyền sẽ phục vụ dân để xã hội, đường phố trật tự từ đó ít người chết vì TNGT.
- Cũng nhờ có súng nên dân Mỹ không lo những hiểm họa rình rập khác như chính quyền sẽ bán nước cho ngoại bang,dâng biển đảo, không bị đầu độc bởi thực phẩm bẩn, không bị chết vì thủy điện xả lũ, Formosa thả độc,không bị bắt lên bàn mổ để giết sống lấy nội tạng...
Nhưng tất cả những cái đó bọn bò đỏ không thèm biết và cũng không cần biết, chúng chỉ cần nước Mỹ có nổ súng , có người chết là vỗ tay reo vui rồi.
Ấy thế nhưng chúng không thấy một nghịch lý là hàng đoàn người Việt Nam vẫn xếp hàng dài ở đại sứ quán và lãnh sự quán Mỹ ở Việt Nam để xin nhập cảnh vào nơi bắn giết điên loạn này.Chúng đánh Mỹ, chửi Mỹ nhưng lại đổ tiền sang Mỹ để mua nhà mua đất , mua tiệm nails, nhà hàng để đổ sang nơi có văn hóa súng đạn để sống ? Như vậy chúng mới là ngu khi nói một đằng làm một nẻo.
https://www.nguoi-viet.com/…/nguoi-giau-o-viet-nam-om-tien…/
Nói tóm lại : nước Mỹ phải trả giá cho tu chính án số 2 "quyền sử dụng súng" . Và chính nhờ quyền này nên người dân khắp thế giới mới đổ đến Mỹ để sinh sống như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét