Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

EAGLES ĐẠI THẮNG.

- Tối nay đường phố Philadelphia ngập tràn "bò đỏ" trên xe hai bánh, tất cả mang cờ và dải băng vòng quanh trán mang dòng chữ "Eagles vô địch".
-Đường phố Philadelphia tắc nghẽn, các cổ động viên chuyển giới bắt đầu màn khỏa thân.
- Cổ động viên Eagles đồng loạt hô to : Thật không thể nào tin nỗi. Chúng ta đã đặt cả nước Mỹ dưới chân.
- Nick Foles - quaterback của Eagles đã được báo chí Mỹ đồng loạt ca tụng " Anh không cao nhưng đã khiến cả nước Mỹ phải ngước nhìn".
- Cả đội foodball Eagles lập tức được phong tặng "anh hùng dân tộc".Một dàn người mẫu vô cùng sexy đã chực sẵn trên máy bay để đưa toàn đội từ
Minnesota về Philadelphia.
- Ngày mai đội sẽ vào báo công trước lăng bác Washington sau đó đến chào tổng thống Trump và đến Điện Capital cho chủ tịch hai viện xoa đầu.
- Tổng thống Trump vừa ra tuyên bố " Phải đưa tinh thần của Eagles vào làm tấm gương cho việc điều hành chính phủ".
Ngày mai toàn thể các cầu thủ Eagles sẽ về từng hạt, từng thành phố trong tiểu bang Pennsylvania để nhân dân các quận ,hạt trong tiểu bang tổ chức giao lưu và "sờ tận tay, day tận c.." các cầu thủ yêu dấu. Không chừng các cô gái Mỹ sẽ nhào vào nhà các cầu thủ này để xin được làm dâu.
Hoan hô Eagles đã đem về chiếc Cup thật chứ không phải Selfie Cup . Nhưng dù sao Eagles cũng phải học phong cách tự sướng của một đội bóng ở bên kia bán cầu và bọn ăn theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét