Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

LỜI CHÚC GIAO THỪA.

Sắp đến giờ phút giao thừa của Việt Nam, chỉ xin các bạn cho gởi vài lời như thế này :
- Sau bản hiến pháp của VNCH năm 1967 thì đó là lần đầu tiên dân tộc Việt Nam mới làm người thật sự. Không tin các bạn cứ đánh vào google ba chữ "Trại súc vật" để đọc và nghiền ngẫm.
- Tuy nhiên lần đầu tiên miền Nam muốn làm người thì Tết Mậu Thân 1968 CSVN đã kêu gọi "tổng tiến công và nổi dậy" để đưa chúng ta xuống làm vật. Chính giờ phút này 50 năm trước Hồ Chí Minh đã đọc bài thơ chúc Tết như một phát pháo lệnh để dìm dân tộc chúng ta vào nghìn năm tăm tối của nô lệ cho độc tài và ngoại bang.
- 50 năm chúng ta không hề nhắc lại quá khứ để kêu gọi "máu van trả máu ,đầu van trả đầu" như cộng sản. Nhắc lại để thấy dã tâm của chế độ độc tài cộng sản, nhắc lại để thấy dân tộc ta đã có một thời ngẩng cao đầu sánh vai với các cường quốc năm châu như thế nào.
Những gì các bạn đang thấy trong cái Tết này, 50 năm sau Mậu Thân 1968 chỉ là đồ giả : cờ tổ quốc giả, lãnh tụ giả, chính quyền giả, pháo hoa giả, lời chúc tụng giả.
Tất cả là thật chỉ khi nào các bạn đón tết mà tay các bạn cầm lá phiếu có thể quyết định được vận mệnh đất nước.Cho nên tôi không cần chúc các bạn những lời chúc giả tạo như Tú Xương từng châm biếm "Lẳng lặng mà nghe chúng chúc nhau" tôi chỉ chúc các bạn sớm tỉnh táo nhìn ra đâu là chân là giả để sớm có quyền tự quyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét