Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

CÓ MỘT CHÂN LÝ MÀ NGƯỜI VIỆT NAM ÍT KHI NHẬN RA.

- Đó là bất cứ người cộng sản nào được Ban tuyên giáo Đảng cộng sản lăng xê trên báo chí thì đều không phải là người tốt dù quan điểm ông ta như thế nào. Những người cộng sản tốt thật sự lại là những người bị đảng kỷ luật hoặc bị bỏ tù.
Dẫn chứng: Cứ lấy Nguyễn Văn Linh và Trần Xuân Bách làm ví dụ.
Người có tư tưởng đổi mới thật sự chính là Trần Xuân Bách chứ không phải Nguyễn Văn Linh. Thế nhưng báo chí đảng CS ra sức lăng xê cho Nguyễn Văn Linh với "Những việc cần làm ngay" ,trong khi đó lại dìm Trần Xuân Bách xuống tận bùn đen.
Ngay bây giờ cũng thế. Những người cộng sản thức tỉnh đáng kính trọng lại là những người đã xin ra khỏi đảng, viết phản biện trên báo lề trái,làm thơ sám hối ...chứ không phải là những người cộng sản đang khua môi múa mép trên nghị trường dưới tài quay phim và đạo diễn của Ban Chuyên Láo. Bởi một lẻ đơn giản những cái gì thật có lợi cho dân thì Ban chuyên láo đã chỉ đạo báo chí giấu đi rồi. Chúng chỉ phơi ra trước dân cái có lợi cho chúng mà thôi.
Do đó những người cộng sản nào muốn dân tin không phải chỉ nói bằng mồm. Yếu tố quan trọng đầu tiên để phân biệt thật giả đó là :"bỏ đảng".
Nếu anh còn là đảng viên thì dân sẽ không tin anh vì nếu tin anh là trái với lời tuyên bố đóng đinh của tổng thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu :
"Đừng nghe những gì cộng sản (đảng viên) nói, mà hãy nhìn kỷ những gì cộng sản (đảng viên) làm ."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét