Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

CỘNG SẢN KHÔNG THỂ NÀO SỬA CHỮA MÀ CẦN PHẢI ĐÀO THẢI NÓ.

Boris Yeltsin, tổng thống đầu tiên của CHLB Nga đã có một câu nói rất hay rằng "Cộng Sản không thể nào sửa chữa mà cần phải đào thải nó" .
Tại sao ông lại có thể đưa ra nhận định này ? Vì ông nằm trong ruột cộng sản. Vì ông hiểu rằng nếu sửa chữa thì cộng sản sẽ chết , vì bản chất của thể chế chính trị một đảng là không thể thay đổi. Nếu nó thay đổi nó sẽ không còn là nó nữa. Do vậy khi một thực thể cần phải sống để nắm quyền lực truyền cho đời con, đời cháu thì nó sẽ bất chấp tất cả quyền lợi của quốc gia dân tộc nhằm giữ cái thể chế chính trị này.
Vì thế những cái mà chúng hô hào như là "đổi mới" "những việc cần làm ngay" "cải cách thể chế"...chỉ là để đánh lừa những kẻ nhẹ dạ ,không hiểu rõ về cộng sản mà thôi.
Tuy nhiên dân Việt Nam bao năm qua vẫn mong cộng sản sửa đổi theo thế giới để dân Việt bớt khổ, nhằm đưa dân tộc sánh vai các cường quốc năm châu. Lý do là họ thấy chống cộng sản sẽ bị tước mất tự do, hy sinh...nên chọn con đường khác nhẹ nhàng hơn. Những ai đi ngược con đường này sẽ bị họ cho là cực đoan.Thế nhưng những người bị họ gán cho hai chữ "cực đoan" đó lại cho là họ quá ảo tưởng ,không thực tế.
Ai đúng?
Thực tế ở các nước cộng sản và ngay cả Trung Quốc bây giờ cũng chỉ ra lời nói của Boris Yeltsin là đúng.
Vậy thì mỗi khi có chuyện như sân Goft Tân Sơn Nhất, chuyện 8 người chết vì chạy thận, chuyện tham nhũng hay tuyên bố ngớ ngẩn của một quan chức nào đó trong bộ máy chính quyền cộng sản cũng đứng lấy làm lạ để rồi sa vào phân tích mổ xẻ chi cho mất công. Bởi lẻ chính cái thể chế một đảng tất yếu phải sinh ra điều đó.
Bây giờ Mẹ Nấm có ở trong tù kêu cộng sản tôn trọng nhân quyền thì có khác gì nói với cái đầu gối. Cái mà mẹ Nấm cần phải kêu gọi đó là động viên nhân dân đứng lên giành lại tự do ,dân chủ.
Cộng sản không thể sửa chữa thì đừng bắt nó sửa chữa vô ích mà phải tập trung vào vế sau của Yestsin : đào thải nó.Do đó nên vắt óc suy nghĩ làm cách nào để đào thải nó mà tiết kiệm được xương máu mới là thực tế hơn.
Còn bây giờ cứ mỗi khi cộng sản đưa ra một quan điểm như Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu cải cách thể chế, Nguyễn Sĩ Dũng bảo nhất thể hóa mô hình tổng thống lưỡng tính dân mạng cắm đầu vào đó để bình luận là mắc ngay âm mưu câu giờ của nó.
Chuyện sân Goft Tân Sơn Nhất hay sân bay Long Thành cũng thế mà thôi.Trong khi tập đoàn Novaland hùng bá thiên hạ và Bùi Cao Nhật Quân bị lộ hình ảnh ăn chơi trác táng, hiếp dâm biết bao gái đẹp. Các chân dài người mẫu kể cả Ngọc Trinh cũng dính vào đó mà các anh tìm cách làm thế nào để sửa chữa cộng sản thì chúng sẽ cười chết. Chúng chỉ hướng dư luận vào đó còn bản thân chúng thì đang đi du hí trên du thuyền ,sòng bạc, đú đởn với gái trinh ở một khách sạn nào đó và thỉnh thoảng lên mạng xem tin tức và cười vào mũi bọn dân đen.
Tốt nhất là mỗi khi chúng tung ra tin gì thì hãy nhổ ngay một bãi nước bọt không quan tâm và chỉ tập trung suy nghĩ làm sao để đào thải chúng ra khỏi quyền lực mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét