Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

CHIÊU THỨC ĐỔ TỘI CHO VIỆT TÂN.

Chiêu thức đổ mọi tội lên đầu Việt Tân, lăng xê Việt Tân của đảng cộng sản đã quá cũ nhưng vẫn còn tác dụng đối với hoàn cảnh Việt Nam hiện tại.
Việt Tân là một tổ chức chính trị nhỏ bé tại hải ngoại lấy bất bạo động làm nền tảng và chủ trương nâng cao dân trí.Việt Tân đâu có ba đầu sáu tay để làm tất cả mọi chuyện tại Việt Nam ?
Nhưng từ khi Bộ Công An xảo quyệt xếp Việt Tân vào tổ chức khủng bố đảng CS đã có chủ trương gắp lửa bỏ tay người. Chúng lòi ra một sự dối trá, ngu ngốc là Mỹ , một đất nước pháp trị, chống khủng bố tại sao lại đi nuôi dưỡng khủng bố? Nếu có bằng chứng chúng cứ việc thu thập rồi thuê luật sư tại Mỹ khởi kiện ra tòa. Đảm bảo rằng Mỹ có tam quyền phân lập, tư pháp độc lập và có quy định "quyền thay đổi một thể chế chính trị là quyền của người dân chịu cai trị của thể chế đó",nếu có bằng chứng chứng minh các lãnh đạo Việt Tân chỉ đạo khủng bố tại Việt Nam nhất định tòa án Mỹ sẽ xử đúng luật chứ không bao che?
Ai khủng bố ?
Chẳng lẻ những kẻ chết vì tự thiêu, trụy tim, tự tử vì rửa bát bẩn trong đồn công an là do Việt Tân?
Chẳng lẻ anh Nguyễn Hữu Tấn bị cắt cổ chết trong đồn công an là do Việt Tân khủng bố?
Chẳng lẻ ông Vương Văn Thả bị ném đá, bị cắt điện nước, bị bao vây cả tháng trời cũng là do Việt Tân ?
Chẳng lẻ Formosa thải độc trên bờ biển miền trung và Trung Quốc làm cá chết hàng loạt trên sông ,hồ, ao, rạch khắp cả nước là cũng do Việt Tân ?
Chẳng lẻ Đồng Tâm ,chiếc nôi của cách mạng mà Việt Tân cũng có thể len lỏi vào để bắt cóc, khủng bố đòi chủ tịch Hà Nội xuống thương thảo ?
Chẳng lẻ Việt Tân liên quan đến 2 người hoạt động vừa bị truy nã và bị bắt thuộc "Con đường Việt Nam" và Lao Động Việt ?
Lăng xê Việt Tân quá đáng thế mà không thấy xấu hổ hả các đồng chí chuyên về bắt cóc ,ám sát, đặt mìn, pháo kích, đập đầu, chôn sống . Thời chiến các đồng chí đã khủng bố bất kể tính mạng dân nhưng thời bình các đồng chí cũng không tha dân khi cắt cổ, đánh đập dân đến chết vô tội vạ bất kể pháp luật.
Đổ cho Việt Tân là một cách để chạy tội và chối bỏ sự thật bán nước, khủng bố rành rành trước mắt.
Đổ cho Việt Tân là để che giấu sự bất ổn có thể dẫn đến bạo động theo quy luật "cùng tất biến" đang xảy ra như là một điều tất yếu trên khắp cả nước Việt Nam.
Đổ cho Việt Tân là để kích động những cái đầu ngu muội không phân biệt trắng đen của một bọn trẻ đang còn "cuồng bác,cuồng đảng " khác. Đây là âm mưu "Xúi con nít ăn cứt gà".
Đổ cho Việt Tân là để chứng tỏ sự bất tài của bộ máy tuyên truyền của "đảng ta" trong việc thực hiện "chiến tranh nhân dân". Tại sao ngày xưa dân có thể đào hầm , đem cơm nuôi giấu cán bộ hoạt động trong lòng địch mà nay lại không huy động dân bắt ngay bọn Việt Tân ra giao nộp cho đảng ta ? Bởi vì vai trò đã thay đổi. Dân bây giờ chỉ muốn dội nước sôi lên đầu cán bộ.
Nhưng dù sao đổ vấy cho Việt Tân cũng xưa rồi . Đề nghị các đồng chí nên vắt óc suy nghĩ tìm ra một cách gì cho mới mẻ một tí. Xấu hổ lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét