Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

NGUYỄN VĂN THẠNH .

Trên FB này không ai trưng hình bị công an, côn đồ đánh nhiều hơn Nguyễn Văn Thạnh . Bị đánh ,bị nhốt,hăm dọa đủ kiểu với nhiều tấm hình mặt mày sưng húp, bầm tím rất đáng thương tâm.
Nhưng đằng sau những tấm hình đó là những cú inbox xin tiền, xin điện thoại cộng đồng NVHN. Diễn rất lầy. Và bây giờ Thạnh thế nào? Quay ngoắt 180 độ về ăn lương DLV, chẳng hề thù công an đã đánh mình bầm dập ngày nào một tí nào. Thạnh thản nhiên,vô tư ca ngợi chế độ, mặt mày bây giờ không còn sưng húp nữa mà là rất béo tốt.
Vậy nên đừng ai nói với tôi là người ấy , người kia bị đánh dã man thế làm sao giả được. Những nhà ĐT DC thật bị công an đánh rất đau , rất ác nhưng ít khi ghi hình lại được lắm. Vì họ chẳng chuẩn bị tư thế để ghi hình.
Tất nhiên là không phải ai ghi hình bị công an đánh đều là "cuội". Khi phân tích cuội hay không ta phải căn cứ vào quan điểm chính trị của người ấy và tổ chức đứng sau lưng họ.
Những người bị đánh mà các tổ chức kêu gọi chủ trương "chỉ ủng hộ nhân quyền không lật đổ cộng sản" thì có đến 80 % là cuội. Vì cộng sản chỉ đánh ,cắt cổ những ai đòi lật đổ chúng thôi. Những người không muốn lật đổ chế độ CS thì có khoác lá cờ vàng cũng chỉ là hình thức, cốt diễn cho dân hải ngoại coi.
Còn các nhà "đấu tranh dân chủ cuội" nào muốn chứng minh mình bị Công an, côn đồ đánh thật, không cần trưng hình ảnh chỉ cần tuyên bố đấu tranh để thay đổi thể chế chính trị, xóa bỏ độc tài...thì tôi sẽ xin lỗi vì nghi oan các vị ngay lập tức.
Nhưng tôi nghĩ các vị sẽ không làm thế.
Vì khi tuyên bố như thế các vị sẽ bị bọn CA, côn đồ đánh thật chứ không hề đánh chơi để kiếm tiền như anh Nguyễn Văn Thạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét