Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

HÃY DÙNG CHÍNH PHƯƠNG THỨC CỦA CỘNG SẢN TRỊ CỘNG SẢN .

Công văn khẩn.
Kính gởi các tổ chức dân oan ba miền trên cả nước Việt Nam.
Phát huy tinh thần đấu tố như trong thời "cải cách ruộng đất" của Đảng cộng sản Việt Nam với linh mục Đặng Hữu Nam , nay đề nghị dân oan ba miền trên cả nước thực hiện phương thức " gậy ông đập lưng ông". Đảng CSVN đã trơ tráo "vẽ đường cho hươu chạy" vậy thì bà con hãy tập họp nhau lại dùng chính phương thức của cộng sản trị cộng sản.
- 1/ Tất cả mọi người hãy lần lượt cầm loa phóng thanh kể tội cộng sản đã cướp đất, cướp nhà, cướp quyền con người của mình như thế nào.
- 2/ Bà con hãy trương khẩu hiệu :" Đề nghị truy tố đảng CSVN ra trước pháp luật vì đã đưa vào hiến pháp câu "đất đai là sở hữu toàn dân do nhà nước quản lý".
- 3/ Đề nghị trương khẩu hiệu " Bỏ tù TBT Nguyễn Phú Trọng 20 năm tù vì đã để cho Formosa vào hủy diệt bờ biển miền Trung và ký 15 văn kiện bán nước".
- 4/ Đề nghị trương khẩu hiệu" Truy tố và bỏ tù tất cả các công an đánh chết dân , cắt cổ dân tại đồn công an. Bỏ tù nguyên bộ trưởng CA Trần Đại Quang và Bộ trưởng Tô Lâm vì chế độ công an trị bất chấp pháp luật".
Sau khi thực hiện màn đấu tố theo đúng chủ trương đường lối của đảng CSVN xong, xin tất cả bà con hãy noi gương người đàn ông dũng cảm trong clip dưới đây để đồng thanh hô "đá đảo cộng sản" " Cộng sản là nguồn gốc mọi bất công, đau khổ của nhân dân".
Nếu chính quyền và công an có hỏi thăm xin bà con cứ lấy clip mà cộng sản đã đấu tố linh mục Đặng Hữu Nam ra để làm bằng chứng cãi lý với chúng.
Chúng làm được thì bà con có thể làm được. Chúng không có bằng chứng phạm tội của linh mục Đặng Hữu Nam vì đó là "quyền tự do ngôn luận" nhưng bà con thì có bằng chứng hùng hồn về việc đảng CSVN đã cướp đất như thế nào.
Đảm bảo rằng chúng sẽ đuối lý mà không dám có hành vi bạo lực.Nhưng nếu chúng bất chấp lý lẻ để bắt giữ bà con thì sẽ gây nên một làn sóng căm phẫn trên cả nước.
Với tinh thần "chẳng còn gì để mất" kính mong bà con xem xét đề nghị này để đòi lại công bằng cho mình.
Nay kính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét