Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

VÌ SAO CÔNG AN CÓ THỂ CẮT CỔ ĐƯỢC NGƯỜI DÂN ?

- Công an cắt cổ dân tại đồn rồi đổ cho tự tử.
- Bộ trưởng, chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng nói về vụ việc ở Đồng Tâm: "Nếu chúng ta sai, chúng ta nhận lỗi trước dân. Nếu dân sai, thì dân phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
- Đảng cộng sản ngồi xổm trên hiến pháp khi cho mình cái quyền chỉ phê và tự phê ,nhận trách nhiệm trước nhân dân chứ không nhận trách nhiệm trước pháp luật.
Những cái ấy do lỗi của ai ?
- Nếu là người Việt Nam thì người Việt Nam sẽ nói :lỗi của đảng cộng sản.
- Nhưng nếu là người Mỹ, người Mỹ sẽ nói :
Cũng tại thằng dân ngu quá lợn.
Cho nên chúng nó mới làm tàng.
Dân nào chính quyền đó. Chỉ có dân mới có thể ban hành một thể chế đúng đắn. Dân không làm không đứng dậy thì chúng (thế lực cầm quyền) sẽ ban hành một thể chế sai để đè đầu dân. Đó là tất yếu.

Nói theo cụ Tản Đà là đúng nhất. Vì người dân không chịu đứng lên hoặc chỉ đứng lên mỗi khi mình bị cắt cổ.
Đến bây giờ mà nhiều người vẫn ngây thơ với các lập luận như:
- Cần phải làm rõ vụ án anh X, không thể để tình trạng coi thường pháp luật như thế.
- Phải truy tố công an này ,công an nọ ...làm trái pháp luật.
Xưa rồi Diễm!
Các anh đang ở trong một trại súc vật nên không có quyền đòi hỏi pháp luật. Các anh chỉ là những con heo, con cừu, con lừa...người ta muốn giết mổ lúc nào đó tùy ý. Giết xong rồi dùng báo chí nói láo còn tên đồ tể vẫn vô tư.
Các anh đòi hỏi Bao Công sống lại ư? Xin nhớ là Bao Công không có trong nền tư pháp một đảng.
Các anh chỉ có một con đường duy nhất là tập hợp nhau lại để đứng lên.
Hôm nay các anh không đứng lên thì ngày mai sẽ đến lượt các anh bị cắt cổ. Đó là tất yếu không thể khác. Ngày mai sẽ ghê rợn hơn hôm nay nhiều.
Bây giờ các anh kêu gọi báo chí, kêu gọi chính quyền cũng vô ích. Chúng sẽ tìm mọi cách để chạy tội và đổ thừa sau đó là tìm một cớ nào đó ,một sự kiện nào đó để lái dư luận.
Rất nhiều nước đã đứng lên chỉ vì có một người bị giết không minh bạch bởi cảnh sát.Dù sao họ cũng có lòng căm phẫn trước cái chết của đồng loại. Nhưng trong số đó sẽ không có Việt Nam, bởi sự căm phẫn trước tội ác của người Việt là thứ xa xỉ. Sự hèn nhát, sống chết mặc bay ...là tâm lý thường trực của bất cứ người nào.
Hôm nay là công an Việt Nam. Ngày mai sẽ là công an Trung Quốc . Hơn 250 người đã chết vì tự tử trong đồn công an. Một con số khủng khiếp đối với nền tư pháp thế giới và một mối nhục không phải với công an VN mà nhục cho người dân Việt. Nhục vì không dám đứng dậy.
Chỉ tính ngay tại Vĩnh Long, nếu tất cả bà con Phật giáo Hòa Hảo đồng lòng mang xác nạn nhân kéo lên đồn công an thì sẽ thổi lên thành một đám cháy lớn toàn tỉnh Vĩnh Long và có khi lan sang Cần Thơ ,Đồng Tháp những nơi tập trung nhiều giáo dân Hòa Hảo. Từ đó sự căm phẫn sẽ tràn như sóng vỗ bờ trên cả nước đến cộng đồng Phật giáo truyền thống và Công giáo.
Tôn giáo là một vũ khí đoàn kết hữu hiệu để tạo nên những cuộc xuống đường lớn. Thế nhưng người dân Việt Nam lại để cho cộng sản chia rẻ ,đánh phá. Từ đó chúng có thể thản nhiên cắt cổ người dân mà chẳng một chút e dè.
Sự hèn nhát hôm nay sẽ là sự trả giá ngày mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét