Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

SỰ VÔ LÝ CỦA DÂN CHỦ CUỘI.

Dân chủ cuội đang bộc lộ nhiều điểm vô lý :
- Dân chủ cuội yêu cờ vàng, trưng cờ vàng rất nhiều ở phía Bắc nhưng khi anh Nguyễn Hữu Tấn bị cắt cổ vì một mảnh vải màu vàng thì im re. Chẳng thấy một ai lên tiếng việc CA bất chấp "quyền tự do ngôn luận" để hành xử theo kiểu ISIS cả. Đúng ra nhóm cờ vàng này phải xuống đường để lên án hành động này .Không biết là do sợ bị CA cắt cổ tiếp hay là nhóm này đã chấp nhận thứ luật rừng của CS đây.
- Mỗi ngày trên đất nước Việt nam có hàng ngàn phụ nữ bị đàn ông đánh, nhiều vụ được quay rõ ràng giữa thanh thiên bạch nhật nhưng chẳng thấy đấng nam nhi nào bức xúc theo tinh thần "giữa đường thấy việc bất bình chẳng tha" (Lục vân Tiên) cả. Nhưng khi có một clip tung lên mạng thấy toàn phụ nữ đánh phụ nữ, không thấy rõ mặt nạn nhân và chỉ có gã đàn ông quay phim đá một phát thì các đấng mày râu lập tức ra tay hiệp sĩ. Giang hồ tứ phương giăng clip hăm dọa. Các luật sư hăm he vào cuộc.
Chẳng lẻ mạng của những người phụ nữ không rõ mặt kia lớn hơn mạng của anh Tấn bị cắt cổ chết thảm và gia đình quằn quại, kêu oan không đáng thương ?
- Tại sao không có một giang hồ nào đăng clip đòi xử theo luật giang hồ bọn CA bất nhân ?
- Tại sao không một luật sư nào hăm he nhảy vào cuộc để đưa vụ việc anh Nguyễn Hữu Tấn ra trước công lý.
- Tại sao các cư dân mạng trước đây bức xúc với vụ phụ nữ bị đánh bây giờ lại không phát huy tinh thần ấy trong vụ anh Tấn ?Không những thế họ cũng thích quan tâm cái vụ chỉ bé bằng ngón tay ấy hơn mà bỏ qua nỗi oan "đụng đến trời xanh" của gia đình người bán hủ tiếu chay tội nghiệp kia.
Kết luận : Chỉ những người yêu cờ vàng thật sự, hiểu rõ công lý thật sự mới nhận ra được sự phi lý này, mới biết ai mới là đáng thương thật sự. Còn phần đông chỉ là đang diễn. Có kẻ diễn thật nhưng cũng có kẻ xem diễn một cách vô thức mà ít khi chịu sử dụng đầu óc suy luận của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét