Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

CÁC PHÁT BIỂU CỦA CÁC NHÀ ĐT DC CUỘI.

ĐẤU TRANH DÂN CHỦ MÀ KHÔNG THAY THẾ CÁC THỂ CHẾ CHÍNH TRỊ ĐỘC ĐẢNG, KHÔNG CÓ TAM QUYỀN PHÂN LẬP , KHÔNG TỰ DO BẦU CỬ THÌ ANH ĐẤU TRANH VÌ CÁI GÌ ?
BẤT KỲ MỖI MỘT NGƯỜI DÂN ĐỀU CÓ NGHĨA VỤ THAM GIA VÀO VIỆC LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI ĐỂ GIÀNH LẠI QUYỀN TỰ QUYẾT CHO MÌNH.
KHÔNG AI ĐƯỢC PHÉP ĐỨNG NGOÀI CUỘC ĐẤU TRANH NÀY NẾU ĐANG SINH SỐNG TRÊN ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM. VÌ ĐÓ LÀ QUYỀN THAY ĐỔI MỘT THỂ CHẾ CHÍNH TRỊ KHÔNG CÒN PHÙ HỢP. CHỐNG LẠI ĐIỀU NÀY LÀ DỐI TRÁ VÀ CÓ THỂ ĐƯA ĐẾN DIỆT CHỦNG .
HÃY XEM CÁC NHÀ "DÂN CHỦ CUỘI" NGỤY BIỆN TRƠ TRÁO SAU ĐÂY :
"Bản thân tôi thì tôi không nhận mình là nhà đấu tranh dân chủ. Tôi chỉ là một người công dân bình thường. Tôi là cá nhân tôi. Tôi làm được gì là đầu tiên là vì bản thân tôi đã, vì gia đình tôi đã, vì các con & bố mẹ tôi đã. Tôi nghĩ là tôi không đủ sức làm cho các bạn đâu! Mỗi người chúng ta phải tự làm đi! Đó là cái đầu tiên tôi muốn nói rõ ràng nhất là tôi không phải đứng lên đấu tranh vì một cái mác, một cái danh là nhà đấu tranh dân chủ"。( Lê Mỹ Hạnh )
https://www.facebook.com/151422278671731/videos/221067948373830/
"Tôi chưa bao giờ có ý định lật đổ cộng sản. Dù rằng đúng là họ không xứng đáng để lãnh đạo toàn diện và triệt để đất nước này. Lật đổ cộng sản bây giờ để tìm một gã chăn cừu mới, tôi tin rằng một cộng sản phẩy sẽ tàn ác hơn cộng sản bây giờ rất nhiều. Tôi chỉ muốn làm một cuộc cach mạng về nhận thức" ( Hoàng Dũng )
https://www.danluan.org/…/hoang-dung-viet-nam-dang-can-mot-…
"Có nhiều người nghĩ XHDS là lật đổ chính quyền nên nhiều người né nó .Trái lại XHDS giúp chính quyền trong nhiều việc mà chính quyền không làm hết.Nó là chiếc cầu nối giữa chính quyền với dân. Nói tóm lại XHDS giúp chính quyền làm tốt hơn"
( Nguyễn Tấn Thành )
Gần đây trên trang FB của tôi sau loạt bài phân tích về chế độ hiện tại có nhiều comment vào hô hào lật đổ chính quyền bằng bạo lưc. Đại loại các ý kiến này trông chờ vào sự thúc đẩy khủng hoảng kinh tế tại Việt Nam , trông đợi nền kinh tế rơi vào tận đáy của khủng hoảng và đói nghèo . Trên cơ sở đó thúc đẩy sự bức xúc và tiến tới lật đổ chính quyền bằng bạo lưc. Tôi muốn nói rằng đó là những ảo tưởng và ngu đần .Đó là một dạng khác của cực đoan và nó cũng xấu xa không kém độc tài cộng sản .
( Lãng Anh )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét