Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

TRÒ HỀ LẠI TIẾP TỤC : QUỐC HỘI BÃI NHIỆM CHỨC VỤ ĐBQH CỦA QUAN CHỨC.

Không ở nơi đâu xảy ra những màn hài kịch cười ra nước mắt như trong thể chế chính trị tại Việt Nam.
Thường trong các thể chế dân chủ thực sự, nghị sĩ hoặc dân biểu không thể nào bị bãi nhiệm chức vụ do dân bầu.Do họ không phải là quan chức nên chỉ ăn lương chứ không thể tham nhũng vì không có quyền.Không tham nhũng thì không thể lấy lý do nào để cho thôi chức Đ BND, trừ phi họ tự ý xin thôi việc. Nếu không làm tròn trách nhiệm thì dân xem như bầu lầm đợi hết nhiệm kỳ là cạch mặt không bầu cho họ nữa.
Võ Kim Cự là người của Đảng nhưng Đảng lại cử Cự làm đại biểu cho dân. Vì vậy khi Cự vi phạm kỷ luật Đảng, Đảng lại cử Ban Thường Vụ quốc hội cách cái chức mà dân "đã bầu". Vậy là Đảng thuộc vào loại "cha" dân.Và lộ mặt Ban Thường Vụ quốc hội là "thiên lôi" chỉ đâu đánh đó của Đảng.
Qua các vụ kỷ luật Đinh La Thăng , Võ Kim Cự nền dân chủ láo khoét của đảng CSVN lộ rõ mồn một. Thế nhưng đảng CS giờ không thèm che giấu mà chơi luôn bài ngửa.
Tao dân chủ cuội như thế đấy mày làm gì được tao ?Cũng giống như tay trung tá công an Võ Văn Hiển đã tuyên bố huỵch toẹt :" Tự do là cái con cặc "
Điều đó chung quy cũng tại dân Việt Nam chẳng biết xấu hổ về câu thơ của cụ Tản Đà.Và chẳng lấy làm hổ thẹn khi đọc bài "Hịch tướng sĩ" của Trần Quốc Tuấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét