Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

CHUYỆN LẠ CHỈ CÓ Ở ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM .

Đồng chí Đinh La Thăng (sinh ngày 10 tháng 9 năm 1960) là một chính khách Việt Nam, có học vị tiến sĩ kinh tế.
Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (2008-2011), Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (2005-2008).Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (2011-2016).
Ông từng là Ủy viên Bộ Chính trị khóa XII, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa X, XI, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh (2016-2017).
Ngày 8 tháng 12 năm 2017, ông Đinh La Thăng bị thôi chức đại biểu Quốc hội, đình chỉ sinh hoạt Đảng, bị khởi tố và tạm giam do những sai phạm khi giữ chức Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Như vậy một điều có thể rút ra :
Đồng chí Đinh La Thăng do những thành tích tham nhũng , cố ý làm trái khi còn làm chủ tịch tập đoàn dầu khí Việt Nam nên con đường hoạn lộ thăng tiến vù vù đến chóng mặt : nhảy từ chủ tịch một tập đoàn lên Bộ trưởng một Bộ ngon ăn nhất nước , sau đó vào thẳng Bộ Chính trị và lên làm bí thư một thành phố lớn nhất quốc gia .
Tất cả các sai phạm dẫn đến án tù 14,15 năm của đồng chí Thăng đều từ 6,7 năm trước. Tại sao những sai phạm tày đình như thế mà không bị đình chỉ chức vụ ? Không những thế lại còn được đưa vào vị trí lãnh đạo cao nhất?
Không phải "đảng ta" có mắt như mù mà bởi vì lúc đó đồng chí Thăng dẫu có sai phạm nhưng lại có cái ô rất to che chắn cẩn thận . Đó là ô của đồng chí X nên đồng chí Lú không dám đụng đến vì sợ vỡ mình.
Nay đồng chí Lú có cái ô khác to không kém che chắn . Đó là "15 văn kiện hợp tác toàn diện với đ/c Tập" nên chẳng sợ bất cứ đứa nào làm vỡ bình nữa.
Bởi vậy chẳng có pháp luật gì ở đây cả. Vì nếu đồng chí X trúng tổng bí thơ thì sai phạm ở PVC chẳng phải là "đại án" cái cóc khô gì cả. Nó chỉ bé bằng con muỗi.Chỉ là mượn cớ chống tham nhũng để triệt hạ lẫn nhau mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét