Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

TA NÓI ... NÓ KHỔ GÌ ĐÂU ...

Hôm trước cánh tài xế "bất tuân dân sự" dùng tiền lẻ đánh BOT, nói sao không học theo mấy bác tài để đỡ khổ. Nhiều vị phán dân mình giờ lo kiếm sống, ai cũng phải chạy ăn từng bữa, giờ đình công bất tuân dân sự lấy gì bỏ vào mồm ?Chúng sanh la toáng là chỉ có các nước kia mới làm đấu tranh bất bạo động được thôi, dân Việt chưa làm được mô.
Thế rồi có bọn nhỏ đem mấy lít xăng vô sân bay định đốt cho sáng chơi. Ai dè hết bác này chê ngu , bác kia chê dốt, đấu tranh bất bạo động không chịu làm ,đi nghe lời xúi của mấy gã tâm thần để vô tù ngồi đếm lịch.
Ngả này không xong ,ngả kia cũng không được . Chỉ có cách là chiều chiều đi nhậu chờ bọn Trung Quốc qua rồi noi gương các nhà sư Duy Ngô Nhĩ tự thiêu, tự mổ bụng...để phản đối, khỏi đụng chạm đến ai.
Có một cách nữa là giờ noi gương cách của bọn Pháp ngày xưa, lấy sông Bến Hải làm ranh giới. Đứa nào lâu nay ca ngợi đảng ,bác quang vinh, đất nước ta có tương lai sáng chói rực rỡ cho lên tàu ra Bắc tập kết. Trong nhóm này nhất định phải có lực lượng Dư luận viên 47, Hồng Vệ Binh và dân chủ cuội... Anh Quang Nùn lâu nay đóng đô ở Hà Nội cho ảnh ở yên đó. Còn những ai tin rằng năm 2020 Trung Quốc sẽ qua hoặc yêu bọn giãy chết, tin tưởng đa đảng cho lên tàu xuôi Nam làm một cuộc di cư lần nữa.
Nhưng coi bộ cũng không xong , vì bọn DLV tuy ngoài miệng nói thế nhưng giờ cho chọn chúng sẽ dông vô Nam ngay tắp lự. Lúc đó không chỉ có 1 triệu dân bắc di cư như năm 1954 mà ít lắm cũng phải có 20 triệu. Còn dạng Nam xin hồi quy về Bắc chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lúc đó Sài Gòn , Nha Trang, Quy Nhơn , Đà nẵng, Huế lại khổ vì kẹt xe.
Nói thế thôi mất đứt 1 triệu mốt tên ngủm trên đường Trường Sơn "Theo chân bác" để chiếm miền Nam , mất công bỏ biết bao công sức để lừa được cả dân tộc này đảng ta dễ gì tha. Già Hồ ngày xưa biết rõ nếu không chiếm miền Nam thì giờ này dân Bắc sẽ vượt sông Bến Hải để tìm đến tự do hết cả. Lúc đó đảng ta lấy dân đâu để đi làm thuê, để đánh thuế , để ăn trên ngồi trốc sống như đế vương? Cho nên nhãn quang của già Hồ thật sáng suốt khi phán" Nước Việt Nam là một dân tộc Việt Nam là một. Sông có thể cạn núi có thể mòn song chân lý ấy không bao giờ thay đổi"
Nếu nước Việt Nam là hai có lẻ giờ này dân Nam cũng phải thả gạo trôi sông để cứu đói người anh em. Và cũng có khi miền Bắc đang sản xuất được vũ khí hạt nhân để làm anh Trump nhức đầu. Vậy nên bác đã đoán được tương lai nên hy sinh một triệu mốt nhân mạng cho hai thằng ôm nhau chết chung,khỏi đứa nào phân bì.
Rốt cuộc lại đối với dân tộc này thì không có giải pháp nào là khả thi. Chỉ có giải pháp khoanh tay chờ chết là thực tế nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét