Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

NGẪM NGHĨ THẤY THẬT LÀ BUỒN CƯỜI.

Chúng- CSVN, ngày xưa cho rằng người Mỹ đến Việt Nam để xâm lược và VNCH là bán nước. Rồi thì chúng dùng biệt động thành, du kích, Việt cộng nằm vùng để ám sát,khủng bố ,đánh bom gây bao tang thương "trời không dung đất không tha" cho những người mang đến một bản hiến pháp dân chủ, một miền Nam tự do và phồn thịnh.
Chúng gây ra hàng ngàn vụ khủng bố, giết hại hàng chục ngàn thường dân vô tội, đập đầu chôn sống hàng ngàn người trong biến cố Tết Mậu Thân, nả pháo giết hại hàng chục trẻ em ở trường Cai Lậy, giết hại một gia đình gồm phụ nữ và trẻ em trước khi bị tướng Nguyễn Ngọc Loan nả súng vào đầu. Chúng đặt bom khách sạn Caraven, nhà hàng Mỹ Cảnh, đánh mìn xe lửa Huế -Đà nẵng...hàng chục lần.
Tội ác của chúng chất cao như núi.
Và chúng nhân danh ai để làm điều đó ? Chỉ là nhân danh một đảng chính trị độc tài. Chúng không hề có tư cách nhân danh nhân dân,dân tộc. Đó chỉ là sự tiếm danh.
Hôm nay chính chúng mới là kẻ bán nước chứ không phải VNCH và chính Trung Quốc mới là kẻ cướp nước chứ không phải là người Mỹ.
Nhưng NVHN sống trong một nước dân chủ và biết rõ khủng bố là một tội ác,trái với luật pháp Mỹ sẽ không bao giờ vận động nhân dân trong nước tiến hành khủng bố . Họ chỉ nêu ra giải pháp bất tuân dân sự và đấu tranh bất bạo động để xóa bỏ độc tài.
Bom xăng chỉ là một vũ khí tự vệ trong các cuộc xuống đường bất tuân dân sự. Vũ khí này được nhân dân các nước trên thế giới dùng để đối phó với sự đàn áp của lực lượng cảnh sát.Bom xăng không có sức công phá giết người hàng loạt như thuốc nổ TNT và mức độ sát thương không cao.
Vậy chúng căn cứ vào đâu để vu đây là tội khủng bố khi trên thực tế chẳng có một nạn nhân nào bị hại ?Trong khi đó với luật pháp bất kỳ vụ khủng bố nào trên thế giới yếu tố đầu tiên là phải có nạn nhân và sự thiệt hại được chứng minh.
Những tên tội phạm khủng bố hôm nay ngồi ghế quan tòa và trơ tráo giở màn vu cáo trắng trợn để lừa bịp người dân và hù dọa họ nhằm ngăn chặn sự phản kháng bạo lực về sau. Một khi đội quân viễn chinh của Trung Quốc đóng quân rải rác trên khắp đất nước này sẽ phải đối phó với phong trào kháng chiến của toàn dân.
Hai năm nữa có thể đất nước này không còn bất tuân dân sự được nữa. Những màn kháng cự của các sắc dân thiểu số của Trung Quốc chắc chắn sẽ được dân Việt tái diễn trên đất nước mình. Bạo lực sẽ bùng phát.
Thế giới hôm nay đã sáng tạo ra phương pháp đấu tranh bất bạo động nhưng mầm mống của bạo động vẫn còn nguyên. Một khi quy luật "cùng tắc biến" diễn ra thì không còn khái niệm khủng bố nữa mà đó là khái niệm "TỰ DO HAY LÀ CHẾT".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét