Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

MỘT CHÍNH QUYỀN U MÊ VỀ LUẬT PHÁP.



Chưa nói đến quyền tự do ngôn luận, tự do biểu đạt trong tuyên ngôn nhân quyền chỉ cần lôi điều 25 hiến pháp của CHXHCNVN về quyền này cũng đủ thấy cái chính quyền này coi hiến pháp của chính chúng và nhân quyền chẳng ra cái gì cả. Ngay cả bọn luật sư Việt nam cũng dùng ngụy biện để bảo vệ thứ luật rừng của cộng sản. Luật là do nhân dân đặt ra, trong khi đó Võ Nguyên Giáp là người của đảng, là đảng viên đảng cộng sản cầm quyền. Tại sao lại lấy thành tích của một đảng viên cầm quyền để cho đó là "anh hùng dân tộc?". Nhân dân nào thừa nhận Võ Nguyên Giáp là anh hùng ? Chỉ có nhân dân nghe theo lời tuyên truyền của đảng mà thôi. Luật do 96% đảng viên cộng sản đặt ra không thể đem ra áp dụng cho một người nước ngoài , nhất là người đó lại là người Mỹ.
Một điểm vô lý nữa là anh ta lại nói điều đó trong một Group kín giữa những người nước ngoài với nhau chứ anh không hề tuyên truyền điều đó bằng tiếng Việt để công dân CHXHCNVN nghe thấy. Thông tin chỉ lộ ra khi có bọn người Việt biết tiếng Anh phơi ra mà thôi. Chẳng lẻ anh ta không có quyền bày tỏ quan điểm thật lòng với những người bạn của mình. Chẳng lẻ khi sống trên đất nước Việt Nam anh ta phải nói tốt về VNG dù trong lòng phỉ nhổ, nói tốt về bóng đá VN,về HXV trong khi thực tâm coi khinh những thứ đó ?
Và như vậy chính quyền cộng sản đã bộc lộ sự vô lý khi không những kiểm soát định hướng tư tưởng của người Việt mà còn định làm điều đó với cả những người nước ngoài đang sống trên đất Việt. Một thứ luật đáng phỉ nhổ.
Hàng ngày trên nước Mỹ có biết bao công dân nước ngoài nhập cư hoặc thường trú trên đất Mỹ dùng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ để chửi Trump, chửi nước Mỹ, thậm chí chửi cả Washington ,Abrham Lincoln... chẳng lẻ người Mỹ phải cho người nằm vùng trong các Group đó để báo cảnh sát gởi giấy mời lên làm việc vì đụng đến luật pháp nước Mỹ.
Đúng là nói như lời Einstein là đúng : "Không thể chống lại những thằng ngu vì chúng quá đông".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét