Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

QUÂN ĐỘI TA NGOÀI NHIỆM VỤ LÀM KINH TẾ CÒN CÓ THÊM NHIỆM VỤ MỚI " CHIẾN ĐẤU VỚI DÂN ".



Sau khi Trung Quốc tiến hành xâm lược mềm , quân đội "nhân dân Việt Nam" đã biến thành một đội quân thất nghiệp.
Bởi lẻ : Trung Quốc tuyên bố:
Chúng ta không cần đánh bởi chúng đã đánh dân của chúng thế chúng ta.
Chúng ta cũng không cần phải cướp vì chúng đã tự cướp nước của chúng để dâng để bán và sẽ tiếp tục dâng, tiếp tục bán cho chúng ta.
” Không cần phải đánh. Cờ đại Hán của chúng ta sẽ từ 5 sao thành 6 sao phất phới trên toàn cõi lãnh thổ của chúng.”
Thế là đội quân từng huênh hoang tuyên bố đã đánh thắng ba đế quốc to, hy sinh hai triệu người để nhận lấy một đất nước mà biển đảo bị mất lực lượng không quân bị kẻ địch tác chiến điện tử rụng như sung, sân bay bị tin tặc kẻ địch hack như vào chốn không người, tướng lãnh thi nhau lê gối sang thiên triều nhận lệnh và báo công, quân đội hai nước từng đánh nhau chết đến mấy chục ngàn người bỗng chốc về chung một màu áo.
Như vậy đâu còn ai để mà đánh nữa. Quân đội ấy lập tức thành lập "lực lượng 47" và anh dũng ra tuyên cáo :"Hiện nhân sự Lực lượng 47 đã có hơn 10.000 người là hạt nhân đấu tranh trên không gian mạng, "vừa hồng vừa chuyên", kiên định lập trường, có trình độ, kỹ năng sử dụng công nghệ cao".
Nhiệm vụ chính của "quân đội ta" trong giai đoạn này là :"cuộc đấu tranh chống các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc trên không gian mạng đã được đề cập nhiều lần."
Thật kỳ lạ khi luận điểm sai trái,xuyên tạc ấy lại là một quyền tự do ngôn luận được điều 25 của hiến pháp cái nhà nước này bảo vệ. Như vậy đội quân 10.000 người này chỉ đơn giản là nhiệm vụ chống lại bản hiến pháp do chính chế độ này đặt ra.
Ngân sách quốc gia lại đem nuôi một đội quân chống lại hiến pháp? Điều chỉ có trong một chế độ độc tài ,phản lại lợi ích dân tộc.Chưa kể quân đội này còn có thêm 10.000 lính nữa thành lập một Bộ Tư Lệnh để bảo vệ một cái xác chết đã khô héo dưới tên gọi mỹ miều :" Bộ Tư lệnh bảo vệ lăng chủ tịch Hồ Chí Minh". Ngân sách quốc gia không dùng để bảo vệ đất nước mà chỉ chuyên dùng để tuyên truyền và bảo vệ chế độ. Tiền của dân đúng là tiền chùa.
Đội quân này lại sử dụng thủ pháp ngụy biện khi đem so sánh với lực lượng 77 của quân đội Anh.Lữ đoàn 77 của Anh: công khai, minh bạch, “chiến đấu” với nước ngoài.Đây là lực lượng mới được thành lập năm 2015, có tổng hành dinh tại doanh trại Denison ở Berkshire, và có cả trang Facebook riêng.
Họ được chia làm 5 “đội” (group) khác nhau, mỗi “đội” có chức năng nhiệm vụ riêng được ghi chi tiết trên trang web của Quân đội Anh.
Chuyện Lữ đoàn 77 được thành lập không hề là một bí mật được “bật mí” trong một hội nghị về… tuyên giáo.
Khi Lữ đoàn này được thành lập năm 2015, báo chí và công chúng Anh đều được Quân đội Anh thông tin đầy đủ, như các tin bài trên BBC, The Guardian, và The Independent cho thấy.
Chuyện thành lập Lữ đoàn 77 còn được bàn thảo, bình luận công khai trên các blog và trang web trong nước về quốc phòng của Anh. Các trang blog và web đó chưa bao giờ bị chặn ở Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét