Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

TRÒ HỀ CỦA CHUYÊN LÁO.



Ba cái trò kể lể khóc lóc của bị cáo kinh tế trước khi tuyên án như thế này báo chí cộng sản nhai đi nhai lại biết bao nhiêu lần không biết nhàm. Hầu như khi xử các tên tội phạm trong đội ngũ của chính quyền bao giờ cũng có cái màn này.
Hóa ra điều chúng tuyên bố về "khí tiết của người cộng sản" về tinh thần "anh dũng, bất khuất" của cộng sản chỉ là láo toét.
Tại sao chúng không đặt những câu như thế này vào mồm những người đấu tranh dân chủ như Trần Huỳnh Duy Thức, như Nguyễn Phương Uyên, như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga , Cấn Thị Thêu ...? Bởi vì nếu áp đặt như thế thì lộ hết.
Điều buồn cười đến trơ trẻn là bị cáo Đinh La Thăng than :"Bản thân bị cáo bị rất nhiều bệnh, không phải đến bây giờ ra tòa mới nói mà ngay từ năm 2006, Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương đã cấp thuốc hàng ngày."
Hóa ra đảng hết người nên tuyển một người bệnh phải uống thuốc hàng ngày này đảm đương đủ thứ chức vụ trọng yếu từ chủ tịch tập đoàn, bộ trưởng Bộ GTVT, ủy viên BCT đến bí thư thành ủy.
Tội nghiệp một người bệnh "chân yếu tay mềm" như vậy phải bay ra đảo Trường Sa để chơi trò uống rượu nam nữ vòng tay thác loạn với các em. Và một người bệnh được ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe TW kê thuốc hàng ngày ấy mỗi ngày khi làm bộ trưởng ,bí thư phải nốc không biết bao nhiêu là rượu ngoại đắt tiền(mỗi chai khoảng 60.000.000 VND).
Và thật là tội nghiệp với tuổi chỉ 58, thụ án 16 năm, tức khi ra tù chỉ mới 74 tuổi , với tài sản tham ô hàng chục triệu Mỹ Kim để đút lót cho quản giáo , sống trong tù như đế vương mà lại lo 74 tuổi không được làm ma chay như người tự do . Không chừng chỉ thụ án vài năm là chúng đã cho ra trước 1/2 thời hạn vì đã có công khắc phục hậu quả.
Ba trò mèo để lừa dân cứ nhai đi nhai lại hoài không biết mệt.
Người cộng sản chỉ là những con mèo bệnh hoạn, yếu đuối về tinh thần , nhát chết và nhân cách rất tầm thường . Chúng chỉ khoa trương ở trên sách vở. Trên thực tế chúng chỉ là những tên lừa đảo và đây là lúc chúng phơi bày tất cả bản chất thật của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét