Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

NƯỚC CÓ CÒN ĐÂU MÀ CĂM PHẪN ?



Khi tôi viết bài " 30/4 là ngày tang chung của cả dân tộc"" Nước mất đã lâu rồi nhưng dân vẫn còn chưa biết"" Việt Nam đã trở thành một khu tự trị của Trung Quốc không cần đợi đến năm 2020"... cộng với 15 văn kiện "hợp tác toàn diện" với Trung Quốc của đảng CSVN thì cũng có nghĩa là đã khẳng định Việt Nam đã mất vào tay Trung Quốc. Những gì các bạn đang thấy chỉ là chính sách dùng người bản xứ cai trị người bản xứ, một chính sách mà các quốc gia xâm lược các nước láng giềng vẫn sử dụng trên thế giới hiện nay để qua mắt Liên Hiệp Quốc và dư luận thế giới.
Đáng tiếc là người Việt trong và ngoài nước vẫn chưa nhận ra điều đó và vẫn cho là nước Việt Nam đang còn ở trong tay người Việt, biểu hiện là trong tay đảng CSVN.
Thế nhưng thực tế từ chính trị,kinh tế ,quân sự , văn hóa, giáo dục... đều chống lại quan điểm này. Nếu cần dẫn chứng cụ thể tôi sẽ đưa ra những dẫn chứng hùng hồn không thể chối cãi được.
Vậy thì khi nước đang ở trong tay Trung Quốc thì việc chúng cho đoàn nghệ thuật Nội Mông sang biểu diễn chào mừng ngày chúng cướp Hoàng Sa 19/1/1974 có gì đâu mà lạ?
Nước có còn đâu mà căm phẫn?Thử hỏi khi nước nằm trong tay thái thú Tô Định thì nhà Hán làm gì trên đất nước này mà chẳng được? Khi biểu hiện sự căm phẫn hóa ra chúng ta đã không hề biết rằng nước đã mất và chúng ta đã thừa nhận tính chính danh của Đảng CSVN và cũng không hề biết chúng chỉ là một chính quyền "ngụy" tạo ?
Cứ để cho chúng biễu diễn tại nhà hát lớn Hà Nội đi. Điều đó có thể thức tỉnh nhân dân Việt Nam thấy rõ thực chất của chính quyền này hơn. Khi chúng hoãn lại vì bất cứ lý do nào đó chúng cũng sẽ tìm cách ngụy biện là chính quyền này vẫn đang sợ nhân dân. Kỳ thực chúng chỉ sợ "nước mẹ" mà thôi.
Cái kim trong bọc lâu ngày thế nào cũng lòi ra. Chẳng thà lòi ra sớm để người dân nhận ra được bộ mặt thật của chúng nhằm thức tỉnh sớm hơn.
Do đó tôi lấy làm tiếc khi đoàn nghệ thuật Nội Mông lại hoãn không biểu diễn đúng vào ngày 19/1. Tiếc quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét