Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019

NHỮNG LẬP LUẬN MÂU THUẪN CỦA NGƯỜI VIỆT CHỐNG CỘNG.

1/ Lên án cộng sản độc tài nhưng liên tục viện dẫn ra tấm gương của các chế độ độc tài khác để biện hộ cho chế độ độc tài của mình như Park Chung Hee.Lớp trẻ Việt Nam trong bóng tối tự nhủ :" Ồ té ra độc tài là tốt. Vậy thì một đảng, cướp chính quyền không có sao, không cho dân bầu cử cũng hổng sao, đàn áp đối lập , báo chí, nhân quyền là chuyện thường. Phe chống cộng cũng đang cổ vũ cho những điều đó mà".
2/ Lên án cộng sản tàn bạo nhưng lại đưa ra lập luận " Cần phải có một nhà độc tài mạnh tay với cộng sản mới trị đươc cộng sản" Lớp trẻ trong bóng tối tự nhủ :" Nếu thế thì ngày xưa cộng sản mạnh tay với các phần tử chống đối CS cũng đúng. Cả hai bên đều không cần tòa án để xét xử kia mà". Thì ra lập luận này đang bảo vệ cho sự tàn bạo của cộng sản.
3/ Lên án cộng sản nói láo nhưng lại cho rằng mình phải nói láo hơn cộng sản mới thắng được cộng sản, chẳng qua vì nói thật nên mới thất bại".Lớp trẻ thầm nghĩ" Ồ thế thì nói láo quá tốt. Chẳng qua thất bại vì chưa đủ độ gian manh và vô liêm sỉ mà thôi".
4/ Lên án cộng sản cướp chính quyền nhưng cố tình lờ đi hoặc ra sức ngụy biện bảo vệ cho việc cướp chính quyền của mình.
5/ Lên án cộng sản bầu cử giả tạo nhưng chẳng hề đá động việc bầu cử "cha của giả tạo" (trưng cầu dân ý).
6/ Thèm muốn quân đội cộng sản đảo chính nhưng lại chửi những người đảo chính một chế độ độc tài giống y như cộng sản là "đồ khốn kiếp".
7/ Tố cáo DLV cộng sản làm ngu dân, sùng bái lãnh tụ nhưng mình thì lập các trang "Suy tôn NTT" . Cái này là ông nội của ngu dân.
8/ Tố cáo cộng sản đàn áp tự do ngôn luận nhưng hễ ai nói đụng đến chế độ độc tài của mình thì bảo đừng nói nữa. Cũng may là do ở trên mạng và bây giờ không còn nắm quyền. Nếu ngày xưa chắc đã cho lính bắt.
9/Yêu cầu chính quyền cộng sản " trả lại đây cho nhân dân tôi, quyền tự do quyền con người" nhưng lại ca ngợi một cái trại súc vật khác.
10/ Yêu cầu một ngành tư pháp độc lập , xét xử công minh, quốc hội không bù nhìn nhưng ủng hộ việc đàn áp đối lập của các chế độ độc tài mà mình tôn thờ.
Cho nên mới nói có nhiều kẻ rất rối rắm . Không biết đầu óc họ có vấn đề thần kinh hay không chứ tư duy của họ rất mâu thuẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét