Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

NÓI LẦN CUỐI TRƯỚC KHI NGHỈ CHO KHỎE.

STT trước mình nói "đầu hàng dân trí Việt Nam " là căn cứ trên cân nói của Voltaire " Rất khó để giải phóng những kẻ ngu xuẩn ra khỏi thứ xiềng xích mà họ tôn thờ".
Tại sao lại nói câu đó . Đây không phải câu ngạo mạn, xúc phạm mà nó phản ánh rất sâu sắc hiện thực.
Nguồn gốc tất cả thảm trạng diễn ra hàng ngày trong xã hội Việt Nam hiện nay là do đâu ? Bán nước, diệt chủng, tai nạn giao thông, cướp đất, tham nhũng, lạm quyền, ma túy, hiếp dâm, ấu dâm... xuất phát từ đâu các bạn ?
Không phải chỉ vì do cộng sản nắm quyền thôi không các bạn. Mà là do một thể chế chính trị độc đảng, không có đối lập, không có tam quyền phân lập, nhân quyền... đang hiện diện tại Việt Nam.
Không tin nếu bạn dẹp bỏ chế độ CSVN nhưng cái thể chế ấy vẫn còn thì mọi chuyện vẫn y nguyên. Thậm chí cái chế độ mới lên ấy sẽ còn thối nát tàn bạo hơn. Và công lao hy sinh để xóa bỏ chế độ CS cũng thành vô ích. Nó cũng giống như CS đã hy sinh 3 triệu người để thiết lập một chế độ mà chúng tung hô là đáng mơ ước nhưng thực tế là ảo tưởng.
Tôi thì đang muốn thay đỏi tận gốc một thể chế chính trị độc tài. Nhưng hàng ngày mở FB ra thấy các bạn ca ngợi một thể chế chính trị giống y như của cộng sản tất nhiên tôi phải muốn ói.
Tôi chẳng muốn đả kích lãnh tụ của các bạn làm gì. Nhưng khi các bạn ca ngợi ông ta tức là các bạn đã ca ngợi cái thể chế do ông ta tạo ra. Nó cũng giống như khi DLV cộng sản ca ngợi Hồ Chí Minh tức là ca ngợi chế độ độc tài Cộng sản.
Một số bạn nói tại sao tôi không tập trung chống CS mà chỉa mũi vào ông ta. Đó là do tôi bắt gặp các bạn đang ca ngợi đôc tài trước, phủ nhận sự thật trước. Nếu các bạn không làm điều đó thì tôi cũng chẳng cần mất công để lấp lại một thể chế chính trị thối rửa y như cộng sản , đã chết 56 năm.
Nếu người có nhận thức một chút có thể giở bản hiến pháp 1956 ra. Không ai có thể xuyên tạc được khi nhìn vào bản hiến pháp này vì nó không khác gì bản hiến pháp CHXHCNVN hiện nay. Những sự thật mà tôi nêu ra trong các video clip và tài liệu gần đây không phải để tấn công vào ông Ngô Đình Diệm mà chỉ để chỉ ra thể chế chính trị của ông ấy không khác gì thể chế chính trị hiện nay. Nếu có kẻ nào nhắm mắt ca ngợi cái thể chế chính trị thể hiện qua bản hiến pháp ấy là tốt thì tội dám chắc với các bạn đó là những kẻ trơ trẻn, vô liêm sỉ.
Tôi thì đang muốn thay đổi thể chế chính trị tận gốc, các bạn lại muốn ca ngợi một thể chế y như của cộng sản. Vậy thì hai ta không chung đường rồi .
Nhưng cái làm cho tôi chán nãn hiện nay không phải là bọn "cuồng Hồ" "cuồng Diệm" bá vơ mà là một số người thân quen cũng có vẻ là trí thức hiểu biết trên mạng. Họ không hiểu vấn đè là thể chế chính trị , là tôn trọng đối lập . Đáng ra họ phải cùng tôi đi vào đả phá những kẻ đã 56 năm rồi nhưng vẫn moi lại cái thể chế đã mục ruỗng ấy ra để giúp toàn dân tộc chung tay xuống đường như Venezuela giành lại quyền tự quyết. Đằng này họ lại đi vào đả kích tôi và khuyên tôi không nên vạch trần sự thật. Họ ngây thơ quá khi không thấy gần đây chính quyền cho triển lãm về chế độ NDD.Chúng triển lãm về đôc tài là để bao biện cho thể chế chính trị của chúng. Và khi đưa tin về Venezuela chúng cũng tránh nói đến khái niệm đấu tranh từ độc tài chuyển sang dân chủ mà chỉ gọi là một sự "rối loạn chính trị", đồng thời lên án đảo chính để đánh lừa dân Việt.
Nhưng tôi biết có nói gì cũng thế vì tư duy cảm tính đã ăn vào máu người Việt. Sẽ có những người dùng ngụy biện để chỉ trích tôi nhưng tôi không quan tâm. Tuy nhiên thấy công sức của mình trong 5 năm qua đã quá lãng phí nên sẽ dừng để làm những việc khác có ích hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét