Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

ĐẤU TRANH CHỐNG LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC VỀ BÓNG ĐÁ CỦA BỌN PHẢN ĐỘNG.

Sau 7 năm huấn luyện theo cách nuôi gà chọi của chuyên gia "chuyên nổ" "bầu Đức" đội tuyển bóng đá Việt Nam thực chất là đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai mở rộng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ " VÔ ĐỊCH SEA GAMES 29" bằng cách thua liền một lúc ba trái không gỡ trước "kẻ thù truyền kiếp" Thái Lan. Trước tình hình đó huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đã "anh dũng" cởi áo từ chức , nhận trách nhiệm về mình chứ không hề dây dưa ,cù nhầy, chạy tội như chị KIM TIÊM, mặc dù anh Thắng chưa hề làm chết người nào. Anh Thắng chỉ là làm "tan vỡ" các trái tim còn trinh của các em thiếu nhi ngây thơ mới lớn.
Lợi dụng thảm bại của đội nhà bọn phản động đã thừa cơ "đục nước béo cò" chửi mắng thậm tệ các cầu thủ của ta, đặc biệt chúng chửi khá nặng nề tài năng nổ do ở gần kho đạn Long Bình của anh Đức chuyên nghề phá rừng và chặt trộm gỗ quý.
Thứ nhất bọn phản động chỉ là các "anh hùng bàn phím" chúng chẳng biết gì về bóng đá, chỉ chuyên đá trên giường vậy nhưng lúc nào chúng cũng bình loạn về nền bóng đá XHCN của chúng ta, nền bóng đá luôn giương cao ảnh đại tướng Võ Nguyên Giáp và bác Hồ vĩ đại (dù hai ông này cũng chẳng biết đá bóng) để làm bùa hộ mạng. Đó là vì chúng chưa biết đến yếu tố "tâm linh" trong bóng đá., cũng như chưa biết phong tục khấn vái trời đất , xem phong thủy của ngành TDTT nước ta. Do đó chúng chưa hiểu là đội tuyển thua không phải là đá kém mà chủ yếu là do xe chở đội tuyển hôm nay vừa xuất phát ra ngõ đã gặp đàn bà. Thế nên mới có chuyện bác Hồ và bác Giáp mất thiêng dẫn đến việc thủ môn ra bắt đường bóng của đồng đội trả về như kẻ mộng du để dẫn đến bàn thua thứ nhất.
Thứ hai bọn phản động đa phần là nói khoác, chúng không hiểu là các cầu thủ bóng đá của chúng ta đã lao động vất vả, tập luyện chuyên cần dưới rất nhiều áp lực của tiền thưởng. Vì vậy mỗi lần ra sân chân như đeo chì chứ không được nhẹ nhàng như bọn Thái Lan. Cầu thủ của chúng ta phải gánh trách nhiệm mang vinh quang về cho đảng để làm cho nhân dân phấn khởi quên đi tình hình nợ công chồng chất, kinh tế sa sút, đại án tham nhũng xảy ra khắp nơi, kiện cáo quốc tế lung tung, nghi án bắt cóc khiến quan hệ ngoại giao đổ vỡ, rồi tòa án đang xử vụ thuốc trị ung thư giả khiến dư luận bất bình... Tất cả những điều đó chỉ cần một chiếc huy chương Vàng bóng đá Sea Games lần đầu tiên trong lịch sử là có thể xóa tan tất cả. Bóng đá vì thế lan sang chính trị. Trách nhiệm lớn lao như thế làm thế nào mà các cầu thủ dưới 22 tuổi có thể gánh nỗi. Vậy nên các chàng trai Việt Nam cóng giò để đá penalty lên trời là chuyện hết sức bình thường. Nếu chúng có giỏi sao không nhảy vào để đá thay?
Thứ ba bọn phản động cũng hề thấy công lao to lớn của đảng và nhà nước ta trong việc chăm lo cho nền bóng đá nước nhà. Thay vì như các nước khác trường học phải có sân bãi, có đội bóng phong trào để học sinh đăng ký chơi thể thao rồi sau đó đi lên chuyên nghiệp. Đảng ta cảm thấy như thế là hao tốn tiền bạc của nhân dân, gây lãng phí thất thoát cho nhà nước nên giao hẳn nhiệm vụ đó cho Hoàng Anh Gia Lai. Vì thế HAGL đã tạo điều kiện cho các cầu thủ VN được chăm lo tới nơi tới chốn về ăn ở,học hành. Chính vì thế các em học sinh ở ngoài học viện bóng đá này đỡ mất công chơi thể thao , chỉ ăn rồi chăm chú vào chơi game và xem truyền hình thành ra em nào cũng đỡ hao calo thân hình to béo hơn hẳn ngày xưa , lại dặm thêm cái cặp kính cận nên dân tộc Việt Nam được thế giới cho là dân tộc có tiềm năng trở thành trí thức nhất thế giới.Vậy nên bọn chúng đổ tội là U22 Việt Nam thua Thái Lan là không đúng. Đây chỉ là U22 Hoàng Anh Gia Lai mở rộng thua mà thôi.
Thứ tư bọn phản động cũng không hiểu được khuynh hướng "khinh nam trọng nữ" của người Việt Nam. Đội tuyển bóng đá nữ thua thì chẳng ai nói gì, thế nhưng cứ hễ đội bóng đá nam thua là chúng lại nhảy vào chửi mắng. Đá có hơn người ta đâu mà chúng bảo là "bán độ".Chúng làm như bóng đá Việt Nam đẳng cấp hơn hẳn Thái Lan ,muốn thắng lúc nào cũng được nên thả một lúc ba trái chắc. Nói thật dù có đá đến ông bà ông vải cũng không thể thắng chúng nó chứ đòi bán độ. Lấy tư cách gì mà bán?
Nói chung lại thì các ông bà làm ơn đừng tố nữa và cũng đặt quá nhiều kỳ vọng vào bóng đá Việt Nam nữa. Các ông bà hãy coi lại màu áo mà đội tuyển đang mặc trên người có giống với màu áo của đội tuyển Trung Quốc hay không? Đó đâu phải là đội bóng của các anh mà các anh nhảy xổ vào chửi. Chỉ vài ba năm nữa thôi hai đội bóng này sẽ về chung một nhà và lúc đó các anh sẽ thấy là huy chương vàng SEA GAMES sẽ chẳng là gì với đội tuyển bóng đá mang tên "khu tự trị Việt Nam" của People's Republic of China.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét