Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

LÝ DO VÌ SAO CỘNG SẢN VẪN TỒN TẠI Ở VIỆT NAM.

Liên Xô và Đông Âu chỉ qua một đêm là giật sập cả một hệ thống CNCS từ Tây sang Đông. Việt Nam Mỹ thi hành chính sách cấm vận suốt 20 năm cuối cùng chẳng tạo ra tác động gì nên đành nối lại quan hệ. Bởi lẻ dân Việt Nam thà ăn bo bo độn cơm chứ không thà đứng lên.
Hiện tại ai cũng thấy là khó lòng lay chuyển được dân Việt Nam. Chỉ có quy luật cùng tất biến như nạn đói 1945 mới có thể làm hàng triệu người mở cửa bước ra đường. Còn no là còn cố thủ ở trong nhà.
Nhưng làm sao mà đói đây ?
Khi quán cơm từ thiện mọc lên như nấm sau mưa. Khi Việt Kiều , NVHN không đành lòng nhìn bà con thân nhân mình bị đói.
Việc thấy trẻ con vùng cao vùng xa thiếu ăn, thiếu mặc không được học hành cũng khiến nhiều tổ chức ở nước ngoài gởi tiền về giúp để xây trường xây lớp.
Chúng ta đã làm thay việc của chính quyền cộng sản. Chúng ta đã đi ngược lại với quy luật vận động "cùng tất biến" để tạo ra một cuộc cách mạng.
Vì thế dân ta vẫn phải chịu khổ dài dài vì thủy điện xả lũ, vì Formosa , vì BOT và vì hàng trăm thứ khác. Bởi lòng từ thiện vẫn là một đức tính quý báu của dân tộc.
Bất tuân dân sự không vận động được . Quy luật cùng tất biến cũng phá sản.
Dân tộc Việt Nam chỉ còn chờ Trung Quốc sang siết cái thòng lọng lên cổ mà thôi.

1 nhận xét:

  1. "LÝ DO VÌ SAO CỘNG SẢN VẪN TỒN TẠI Ở VIỆT NAM?"
    Cũng dễ hiểu thôi, vì đa số "việt kiều, khúc ruột ngàn dặm... (óc heo) khoái được Việt Cộng tâng bốc, thích làm những con bò sữa, thích làm những con dê tế hồ chí minh..

    Trả lờiXóa