Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

LÀM DƯ LUẬN VIÊN CHO CHỊ TIẾN.



Hà hà "Bọn phản động" cố tình đưa tin đồn ác ý để bôi nhọ uy tín các vị Bộ trưởng "khả kính" của chúng ta . Đó là do chúng chưa hiểu được "truyền thống" của "cách mạng" nước ta .
- Thứ nhất chúng chưa hiểu là cán bộ ta chưa bao giờ có "văn hóa từ chức'. Đó là do chúng chưa thấm nhuần hiến pháp CHXHCNVN. Điều 4 hiến pháp quy định " đảng chỉ chịu trách nhiệm trước nhân dân bằng phê và tự phê chứ không chịu trách nhiệm trước pháp luật". Bộ trưởng do ai bổ nhiệm ? Do Đảng, BCT bổ nhiệm, đảng phân công. Nếu có sai thì chỉ có đảng mới được phép cách chức , chuyển công tác thôi nhé. Cho nên chuyện của chị Tiến chỉ là chuyện nhỏ. Cùng lắm thì chị chỉ cần lên truyền hình rơi nước mắt nói "Tôi rất đau lòng..." Thế là xong. Vậy mà có đứa dám đặt điều nói chị từ chức . Đúng là tin đồn đầy ác ý.
- Thứ hai : tòa án lâu nay chỉ làm nhiệm vụ xử bọn tội phạm cắc ké chứ chưa hề xử tội phạm tham nhũng từ cấp Bộ trưởng trở lên nhé. Nguyễn Tấn Dũng vi phạm vụ Vinashine và Vinaline vẫn lên ào ào. Chỉ đến đại hội đảng mới bị truất phế nhé. Đinh La Thăng sai phạm rành rành ở công ty dầu khí cũng chẳng có tòa án nào dám xử nhé. Chỉ là chuyển công tác qua làm chung với anh Nguyễn Văn Bình để tham mưu ,vạch kế hoạch chiến lược cho nền kinh tế nước ta nhé. Do vậy nói chị Tiến phải từ chức thì oan cho chị ấy quá. Chị ấy sẽ nêu gương hai anh này ra trước .Bởi các anh có từ chức đâu. Chết 8 mạng người vì lọc thận và hàng chục ngàn đứa bị ung thư trước sau cũng chết thì nhằm nhò gì để khiến cháu ngoại của tổng bí thư Hà Huy Tập phải từ chức? Muốn chị từ chức trước hết phải đánh đổ cái đảng cộng sản trước đã. Ở đó mà mơ giữa ban ngày.
- Thứ ba : Chức vị bộ trưởng Y tế là chức không phải do dân bầu. Vậy thì chết dân mắc mớ gì chị Tiến mà bảo chị từ chức. Chừng nào chết các cán bộ lãnh đạo đã bầu cho chị mới là trách nhiệm của chị. Nhưng nhờ trời cán bộ như anh Đinh Thế Huynh, anh Trần Đại Quang và trước đó là anh Phùng Quang Thanh, anh Nguyễn Bá Thanh đều đi nước ngoài chữa trị cả. Họ có chết là do ngành y tế nước ngoài quá lạc hậu. Vậy nên mọi chuyện là do cái Ủy ban chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trung ương họ lo. Chị Tiến không dính tới cái ủy ban này và cái ủy ban này cũng không dám giao trứng cho ác. Cho nên nói chị Tiến phải từ chức là còn khuya.
- Thứ tư: Các tội phạm, nghi phạm trong đường dây buôn thuốc ung thư giả có khai ra chị trước tòa thì bằng cớ đâu, chứng cớ đâu. Chị có nhận tiền không lẻ chẳng biết qua trung gian ? Giống như hồi anh Dương Chí Dũng khai ra trước tòa ở phút 89 là có đem mấy triệu đô hối lộ cho quan chức cao cấp nhưng rút cuộc rồi sao? Huề tiền. Vì quan tòa là do ai bổ nhiệm. Chánh án tối cao là người của ai ? Chẳng lẻ chánh án dám vuốt râu hùm ? Vì vậy những kẻ trông chờ vào phán quyết của tòa án để buộc tội chị Tiến thật là ngây thơ chẳng bao giờ nắm rõ luật pháp CHXHCNVN. Ở đó mà tung tin đồn ác ý bôi nhọ uy tín của các đồng chí lãnh đạo đảng và nhà nước ta.
Nói chung là chị Tiến đang bận tham dự hội nghị APEC tại thành Hồ chứ không rảnh để mà nghe ba cái chuyện tào lao đó.Đúng là bọn "Đũa mốc chòi mâm son""Một tấc đến trời".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét