Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

VẤN ĐỀ CỦA VIỆT NAM HÔM NAY .

Đảng cộng sản đang nắm trong tay chiếc chìa khóa sinh mệnh của 93 triệu dân Việt Nam. Chiếc chìa khóa ấy là QUYỀN BẦU CỬ.
Có chiếc chìa khóa này trong tay chúng có thể làm bất cứ điều gì mà chúng muốn : BÁN NƯỚC, THAM NHŨNG, ĐẶT RA LUẬT, ĐÀN ÁP VÀ BỎ TÙ NHÂN DÂN ĐỂ NẮM GIỮ QUYỀN LỰC.
Không có chiếc chìa khóa này người dân Việt Nam có làm bất cứ điều gì cũng vô nghĩa .
- Không thể ngăn chặn đảng CS bán nước,tham nhũng, bất chấp luật pháp chỉ bằng lời nói.
- Không thể truy tố bất kỳ kẻ nào trong bộ máy cầm quyền ra trước pháp luật. Vì pháp luật là của chúng , quyền truy tố cũng là của chúng. Chúng có thể bất chấp ý nguyện của 93 triệu người và chỉ cần hành động thông qua ý nguyện của 200 ủy viên BCH trung ương đảng và 19 ủy viên Bộ chính trị.
- Không thể kiện cáo đảng CS trong một thể chế chính trị vừa đá bóng vừa thổi còi.
- Không thể chống trả được ngoại xâm khi đảng cầm quyền không hề muốn chống trả.
Do đó biểu tình như cách mà người dân các nước dân chủ vẫn thường làm đối với người dân các nước độc tài như Việt nam là vô nghĩa bởi 2 lý do sau :
- Người dân các nước dân chủ biểu tình là để cho các đại biểu của họ và chính phủ mà họ bầu lên thấy được nguyện vọng của mình. Từ đó để cạnh tranh giành lấy lá phiếu giới quyền lực phải thỏa mãn nguyện vọng đó nếu muốn tiếp tục cầm quyền.
- Người dân Việt nam có biểu tình thể hiện nguyện vọng cũng là vô ích. Bởi lẻ đảng CSVN không cần thỏa mãn nguyện vọng của 93 triệu dân Việt Nam vẫn nghiễm nhiên tồn tại. Vì lá phiếu bầu của dân Việt chỉ là giả tạo.
Vậy nên dân Việt Nam muốn ngăn chận xâm lược, cứu lấy mình thì phải ngăn chận từ cái gốc. Đó là đòi lại chiếc chìa khóa từ trong tay đảng cộng sản: quyền bầu cử thực sự.
Kết luận : giải thể chế độ độc tài cộng sản không phải là lật đổ một chính quyền nhân dân mà là để đòi lại chiếc chìa khóa vàng : quyền tự quyết vận mệnh quốc gia, dân tộc của 93 triệu dân Việt Nam.
Để làm được điều này chỉ có một cách là noi gương 30 dân tộc khác đã giành được cái quyền bỏ phiếu này ở trên thế giới : BẤT TUÂN DÂN SỰ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét