Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

TÌNH HÌNH BIỂN ĐÔNG.

Tôi thấy có một chuyện rất lạ là các nhà đấu tranh dân chủ trong nước đến bây giờ mới thắc mắc ba cái chuyện Trung Quốc tập bắn đạn thật ở Biển Đông.
Sau khi ký 15 văn kiện với Nguyễn Phú Trọng thì Biển Đông đã là nhà của Trung Quốc rồi các vị. Bằng chứng là Tập chỉ cần ho một tiếng, Trọng đã vén quần chạy trối chết ra khỏi bãi Tư Chính và chấp nhận bồi thường cho công ty Respol. Chuyện ngư dân đánh cá trên biển Đông bị tàu Trung Quốc đuổi qua tới Úc là chuyện xưa như trái đất rồi.
Biển Đông là nhà của nó thì nó làm gì là quyền của nó. Nó tác chiến điện tử làm rơi Su 30 MK2, CASA 212 còn được thì chuyện bắn đạn thật là chuyện nhỏ, thắc mắc chi hè.
Các vị báo động cho dân Việt Nam biết ư ?
Ai mà chả biết. Nhưng biết rồi làm gì? Lượng bia trị giá 3 tỷ USD mỗi năm ai tiêu thụ?Các game show ca nhạc truyền hình, bạn muốn hẹn hò, việc các nghệ sĩ showbiz Việt giàu ra sao, giàu như thế nào ai coi?
Biển Đông mất chỉ chết ngư dân. Nhưng ngư dân đã được chính phủ cho chuyển nghề sang xuất khẩu lao động ra nước ngoài rồi. Hơi đâu mà lo cho mệt. Còn dầu khí? Thôi cho chúng xài đi. Có dầu đó cũng chỉ để cho bọn như Đinh La Thăng bán trộm mà thôi. Nước không phải của mình mà của đảng cộng sản thì nó bán lúc nào là quyền của nó.
Việc của các bạn bây giờ là bảo thằng Trung Quốc có dự định làm gì thì làm lẹ lẹ lên. Bảo tao biết tỏng con bài tẩy chúng mày rồi. Xâm lược thì cứ bảo là xâm lược để chúng tao còn tính. Cứ úp úp mở mở cha con đóng kịch với nhau hoài . Mắc mệt.
Còn các vị có báo động Trung Quốc làm gì ở biển Đông cũng chẳng ăn thua . Dân muốn làm gì thì phải làm từ 15 văn kiện bán nước chứ không phải rủ nhau đi phản đối Trung Quốc cho có lệ. Bao năm bị bọn dân chủ cuội dẫn dắt như thế là đủ rồi. Các đồng chí cuội cũng đã lộ mặt hết trơn. Bây giờ mà đưa tay "quan ngại","phản đối" nữa người ta cười chết. Cái gì cũng có lúc bão hòa.
Các đồng chí đừng có lo. Đạn thật chúng chỉ hù chứ không bắn đâu. Chúng chỉ cần bắn đạn nước , đạn khí và đạn bột hóa chất là các đồng chí cũng đủ đi xuất cảnh theo diện "đoàn tụ ông bà " rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét