Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

HỒNG VÂN VÀ VIỆC PHƠI BÀY SỰ GIẢ DỐI.

Ai ra khỏi nước rồi cũng thấy đất nước mình giả dối. Đó là chuyện bình thường. Nhưng nhiều người biết chỉ để mà biết và chưa đủ dũng cảm để vứt bỏ cái giả dối ấy đi.
Danh hiệu " nghệ sĩ nhân dân" mà Hồng Vân mang trên người cũng là một điều giả dối. Nhưng Hồng Vân không giống Thành Lộc chẳng hề đoái hoài thứ "đồ giả" ấy. Vậy cho nên khi cô ta so sánh Việt Nam với Nhật và bảo rằng nước mình toàn là thứ giả dối như "thuốc giả"...Nhưng lại không dám bảo thứ mình đang khoác lên người cũng là hàng giả thì cô bị bọn Dư luận viên phản pháo là điều tất yếu.
Không một nước nào có danh hiệu "nghệ sĩ nhân dân" ngoài trừ các nước cộng sản. Điều trớ trêu là mang danh "nghệ sĩ của nhân dân" nhưng lại không phải do nhân dân trao tặng mà lại do đảng và nhà nước trao tặng.
Điều bi hài nhất là bè lũ DLV lại bảo là Hồng Vân vô ơn, bạc nghĩa.Hồng Vân đâu có phỉ báng nhân dân? Hồng Vân chỉ đề cập sự giả dối do đảng và chế độ mang lại. Cụm từ "vô ơn, bạc nghĩa" bọn DLV nêu lên đã tố cáo chính cái xã hội này. Hóa ra đất nước này mọi thứ đều do đảng và nhà nước ban ơn ? Ai nói và làm trái ý đảng và nhà nước là vô ơn ?
Như vậy DLV chưa đánh mà đã khai bản chất của chế độ không phải từ nhân dân mà ra. Đó là một chế độ phong kiến trá hình. Đảng là ông vua, ai tố cáo đảng nhưng đã trót thọ ơn của đảng đều là kẻ vô ơn.
Buồn cười nhất là DLV lại bảo "nơi cô ấy đi ra chỉ mới thoát chiến tranh tàn phá có 42 năm." Cái chữ "mới" này chúng nói mà không biết xấu hổ. Tại sao chúng không tra vào google để thấy vào thời điểm năm 1975, nghĩa là chỉ 30 năm sau khi kết thúc thế chiến thứ hai 1945, xứ sở anh đào nơi Hồng Vân đang đặt chân đến đã có những thành tựu gì ? Một nền công nghiệp kỷ nghệ hiện đại, một nền nông nghiệp tiên tiến, các nhà máy sản xuất ô tô, đồ điện tử, những phát minh khoa học, bằng sáng chế nhiều vô kể. Người ta đã bị 2 quả bom nguyên tử và thảm họa động đất nhiều lần nhé.
Tại sao với điều kiện kết thúc chiến tranh còn bị tàn phá gấp nhiều lần hơn Việt Nam nhưng nước Nhật lại trỗi dậy mạnh mẽ như thế?
Cái cốt yếu khác nhau đó là một bên chấp nhận bản hiến pháp dân chủ do quân đội viễn chinh Mỹ áp đặt và một bên phá bỏ bản hiến pháp VNCH 1967 cũng chính do người Mỹ tạo dựng nên.
Đó là cái cốt lõi đấy các cháu DLV. Hãy tìm đọc thêm sách báo để hiểu cái cốt lõi và cũng là cốt tử này .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét