Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

VIỆT KIỀU ĐÁNH ĐỔ MÁU ĐẠO DIỄN MỸ.

Báo chí cộng sản cho rằng Jordan Vogt-Roberts bị "đổ máu đầu" là do một nhóm Việt Kiều đánh. Vì thế bảo " Việt nam là một đất nước man rợ " là không đúng bởi lẻ thanh niên Việt nam ở trong nước chỉ đánh và nhốt bọn "trộm chó" chứ không dám đánh "đại sứ du lịch" người Mỹ.
Phản biện : Việt Kiều là ai?
Là người Việt "khúc ruột ngàn dặm" sống bên ngoài nước Việt vẫn còn giữ "hộ chiếu" Việt Nam. Nếu người Việt sống bên ngoài nước Việt mà đã bỏ được "hộ chiếu" Việt Nam thì gọi là Người Việt Hải Ngoại chứ không thể gọi là Việt Kiều.
Vậy thì dẫu Jordan Vogt-Roberts bị Việt Kiều đánh gọi Việt Nam là một đất nước man rợ đâu có gì sai ?
- Thứ nhất công dân còn giữ hộ chiếu Việt nam thì vẫn giữ quốc tịch Việt Nam và vẫn còn có thể coi là công dân Việt Nam.
- Thứ hai chỉ có công dân Việt Nam mới bạo động vi phạm thân thể con người, nếu là NVHN họ có ý thức đầy đủ về quyền con người sẽ không làm điều này. Hơn nữa việc "con ông cháu cha" của CS sang sống,du học ở Mỹ rồi trở về nước ăn chơi ở các vũ trường Sài Gòn thì không thể gọi là NVHN.
Kết luân: Việt Kiều đánh đổ máu người Mỹ trong một xã hội chuyên sử dụng "luật rừng" như Việt Nam là điều không lạ.
Do đó dẫu Jordan Vogt-Roberts có nói câu " Việt nam là một đất nước man rợ" hay không chuyện đó không cần thiết.
Vì sự thật về bản chất Việt Nam từ lâu đã là một đất nước man rợ do một đảng bất chấp pháp luật và nhân quyền cai trị.Đó là điều khó chối cãi.
Do đó chỉ có những kẻ bao biện mới không thừa nhận sự thật này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét