Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

HỒ CHÍ MINH CHẾT KHÔNG ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN SỐ PHẬN DÂN TỘC VIỆT NAM.

Hôm qua tôi đưa ra chi tiết có trong Wiki mà bộ phim Vietnam War có nhắc lại , đó là chuyện Hồ Chí Minh bị sốt rét vào tháng 7/1945 trước hội nghị Tân Trào được lực lượng OSS của Mỹ cứu. Tôi dùng chữ "vô ơn" chỉ là nói cho vui thôi. Với người cộng sản không có khái niệm "ơn nghĩa" , ơn cứu mạng dẫu to như thế nhưng nếu to hơn nữa họ cũng chẳng coi ra gì nếu người ban ơn đi ngược với quyền lợi của họ. Đó là việc áp đặt một đảng độc tài vào Việt nam.
Bây giờ có bạn đặt vấn đề là giá như người Mỹ hồi đó cứ để cho Hồ Chí Minh chết có phải dân tộc Việt Nam đỡ khổ hơn không?
Câu trả lời là không thưa các bạn. Cũng như một số bạn ngộ nhận khi treo câu: Mỹ thả hai quả bom nguyên tử xuống Nhật Bản không bằng cộng sản quốc tế thả xuống Việt Nam một Hồ Chí Minh.
Các bạn nên hiểu rằng Hồ Chí Minh lúc được OSS Mỹ cứu chỉ là một ông già bình thường, là đặc phái viên của Cộng sản quốc tế phái đến Việt Nam. Sau hội nghị Tân Trào CSVN mới quyết định lấy thân thế của Nguyễn Ái Quốc gán cho Hồ Chí Minh và xây dựng một hào quang lãnh tụ xung quanh nhân vật này.
Vậy thì Hồ Chí Minh chết thì cộng sản quốc tế mà chi bộ quản lý CSVN của nó là Trung Quốc sẽ cử đến một Hồ Chí Minh khác. Bởi lẻ Hồ Chí Minh không có tài năng thực thụ. Ai làm lãnh tụ cũng được.Nếu Hồ Chí Minh có tài năng thực thụ thì bằng chứng là Hồ Chí Minh được tài liệu của chính cộng sản chỉ ra là Hồ Quang tại sao chỉ làm đến thiếu tá trong Bát Lộ Quân của Trung Quốc? Một thiếu tá của quân đội Trung Quốc có thể lãnh đạo cả dân tộc Việt Nam thế thì các tướng của Trung Quốc còn giỏi cỡ nào ? Thêm bằng chứng nữa là sau này hồi ký của Vũ Thư Hiên, Hoàng Minh Chính và nhóm xét lại chống đảng đã nói là bác Hồ và bác Giáp sau 1960 chỉ ngồi chơi cho có tụ khi bác Duẫn và bác Thọ quyết định đánh miền Nam. Điều đó có nghĩa là bác Hồ chỉ dựng lên cho dân coi, thỉnh thoảng đầu năm đọc thư chúc Tết, các cháu phụ nữ và thiếu nhi miền Nam ra thăm thì dẫn đến phủ Chủ tịch thăm bác. Thế thôi. Bác Hồ lúc đó không dính dáng gì đến việc thanh trừng nhóm "xét lại" và cũng không được léng phéng đến chuyện "giải phóng miền Nam", bác Giáp thì lấy cái hào quang thời Điện Biên Phủ để phong cho bác làm Tổng tư lệnh chiến dịch Hồ Chí Minh. Nhưng bộ tư lệnh này lại đặt tận ngoài Bắc, mọi chuyện đều do bộ tư lệnh tiền phương của Văn Tiến Dũng quyết.
Như vậy một điều lầm lẫn trong tư duy của người Việt Nam là cứ nghĩ rằng lãnh tụ cộng sản là người tài ba ra mọi quyết sách ảnh hưởng đến quốc gia dân tộc. Thưa với các bạn chế độ cộng sản lãnh đạo tập thể bởi tập hợp ủy viên BCT trong đó có những UV BCT có quyền lực ngầm có thể cho các UV khác đi gặp cụ Các Mác , cụ Lê Nin bất cứ lúc nào mà cái chết của Nguyễn Chí Thanh là một minh chứng . Lãnh tụ mà các bạn thấy được xây nên bởi ban tuyên giáo Trung Ương. Ông nào chết cũng không quan trọng. Cứ việc lấy ông khác thay vào sau đó ban tuyên giáo cứ việc thảo ra thơ văn, thư chúc tết gắn vào mồm ông. Vậy nên mới có chuyện một ông viết chữ Việt cả cọng cả que , sai lỗi chính tả, làm thơ thì dở như hạch cũng có thể đối đáp ngang hàng với Đức Thánh Trần.
Hồ Chí Minh chết không ảnh hưởng gì đến lịch sử dân tộc Việt Nam. Cái quyết định ảnh hưởng đến lịch sử dân tộc chính là dân trí Việt Nam. Điều này cụ Tản Đà đã khái quát bằng 2 câu rất ngắn gọn. Bởi cái quyết định là chủ thuyết cộng sản lan vào Việt Nam đã cám dỗ được người Việt. Chưa hẳn là cái mục tiêu không có người bóc lột người. Cái chính là sự độc tài của nó sẽ khiến những người làm cách mạng làm giàu nhanh nhất. Bởi đức Dala Latma có nói: "Người cộng sản đi làm cách mạng không phải cho hạnh phúc của dân tộc mà cho hạnh phúc của gia đình họ và cho chính họ".
Lý tưởng chỉ là miếng giẻ rách dùng để mị dân mà thôi.Trong khi đó nông dân Việt Nam chỉ cần hứa cho họ vài mảnh ruộng để họ cày là đủ.
Đó mới là nguyên nhân khiến dân tộc Việt Nam rơi vào bi kịch của ngày hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét