Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

AI MỚI LÀ KẺ KÍCH ĐỘNG BẠO LỰC ?

Chính cộng sản Việt Nam chứ không ai khác .Và cũng chính chúng thường xuyên gắp lửa bỏ tay người.
Nếu chúng không gây ra thảm họa Formosa, không xả độc trên cả nước không dồn người dân đến bước đường cùng thì trong ngày 14/2 không một người dân nào không muốn ở nhà nhận hoa,sô cô la và thiệp chúc mừng. Chẳng ai muốn phải lội bộ hàng chục km để nhận dùi cui,lưu đạn cay và nắm đấm cả.
Nhưng nếu họ ở yên trong nhà họ có thể sống sung sướng với đống gạo mốc và những những chuyến đánh bắt cá chỉ được vẽ ra trên báo đảng hay không ?
Không hề! Đó sẽ là những ngày tháng bán thân đi xuất khẩu xứ người,tha phương cầu thực , là tương lai đời con đời cháu bị nhấn chìm trong đói khát và bệnh tật.
Vậy thì ngoài xuống đường đòi công lý cho mình chẳng lẻ họ có con đường chọn lựa nào khác sao? Và họ cũng đâu làm gì ngoài cách tuần hành ôn hòa với phương pháp là khởi kiện?
Họ phạm phải tội gì để bị lực lượng công an đàn áp đẫm máu ,để mất đi một cái quyền cơ bản có ghi rõ ràng trong hiến pháp CHXHCN VN 2013 : quyền biểu tình?
Chính lực lượng CA CSVN được sự chỉ đạo của bè lũ Ba Đình ,nhận lệnh của Trung Quốc để đàn áp thẳng tay những người dân tay không tấc sắt muốn đi đòi quyền sống cho chính mình và cho con cháu mình.
Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.
Hãy giáng trả đích đáng những kẻ dùng các lập luận đê tiện và bỉ ổi vu cáo cho người dân và các đức cha linh mục là kích động,xúi giục dân để gây bạo loạn.
Kẻ gây bạo loạn,kích động xúi dục dân chính là bọn CA bảo vệ chính quyền và bảo vệ tài sản của bọn cướp nước. Thế lực thù địch với đất nước này chính là chúng nó . Chính chúng đang đẩy người dân từ tư thế đối thoại sang đối đầu sống chết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét