Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

NHẤT CHIÊU THẮNG VẠN CHIÊU.

Cách đây một năm cộng sản cũng chơi màn phản tuyên truyền khi cho "vịt" tung tin đại tướng bị ám sát tại Pháp. Bà con ăn quả lừa ra sức đoán già đoán non,ngay cả phóng viên các đài NVHN cũng dính bẫy. Đại tướng về nước chúng cũng chơi màn nghi binh mờ mờ ảo ảo giống như thời "trưởng ban nội chính" nằm trong hòm nói"Tao khỏe mà có chi mô". Giữa lúc bà con tin tưởng là "bổn cũ soạn lại" thì đại tướng đùng đùng bước vào hội trường giữa hàng trăm máy quay chĩa vào trong một đại hội được phát trên truyền hình trực tiếp.
Thế là các thuyết âm mưu sụp đổ,tẽn tò nhưng vẫn chưa chịu thua cho đại tướng là hàng "Fake". Sự thực là từ khi xuất hiện để làm công tác "phản tuyên truyền" đại tướng bỗng nhiên lặn mất tăm. Gần đây có tin đại tướng đã "ngủm cù đeo" nhưng dân tình cũng chẳng buồn quan tâm. Nhưng dù sao tin tức về đại tướng cũng khiến dân tình tin là đảng ta chưa bán đứng đất nước cho Trung Quốc. Và đại hội đảng vẫn đang ở thế giằng co,đu dây giữa Mỹ và anh Ba.Thật ra đảng đã bán đứng từ lâu. Ngay từ khi cho 64 anh lính công binh đứng để anh Ba tập bắn cho hả giận chứ không đợi đến Hội Nghị Thành Đô 1990.
Bây giờ "Chuyên láo" cũng lập lại màn tung tin giả xen lẫn tin thật khiến nội bộ dân chủ rối như canh hẹ. Giữa thế trận ma quái hư hư thực thực địch ta lẫn lộn đó,anh em nhà dân chủ bị quay như cái đèn cù, tha hồ uýnh nhau sứt đầu mẻ trán.
Nói lại một lần nữa : Formosa chỉ là một trong những điểm tập kết thả hàng trăm tấn chất thải của anh Ba xuống môi trường Việt Nam. Đó là sản phẩm của cả nền công nghiệp Trung Quốc . Và Trung Quốc đang làm một công hai chuyện: chia sẻ gánh nặng ô nhiễm môi trường của một nước phát triển công nghiệp tùy tiện,không pháp trị cho một thành viên vừa gia nhập nước mẹ vĩ đại vừa góp phần hủy diệt thành viên này khiến họ bỏ nước ra đi tránh chỗ cho dân của anh Ba dọn vào.Do đó "Tuyên giáo " Việt nam sẽ ra sức tung hỏa mù để anh Ba đạt được mục đích này.
Dân Việt nam bây giờ cũng chỉ biết xoay theo "Tuyên giáo" và bị "Tuyên giáo" dắt mủi đi từ sự kiện thời sự này đến sự kiện thời sự khác. Ai rảnh không có việc làm thì cứ gọi là "phe ta choảng phe mình" í ới trên mạng xã hội. Trong đó cũng có không ít thành phần dân chủ cuội của tuyên giáo trà trộn vào gây mất đoàn kết và làm chệch hướng.
Cách tốt nhất là dùng nhất chiêu thắng vạn chiêu. Cứ cho nó xoay vòng vòng. Tập trung theo dõi các đòn phép của anh Trump nhắm vào Trung Quốc. Anh Trump ra đòn thế nào cũng khiến dự trữ ngoại hối của anh Ba hao hụt. Khi đô la không còn,làn sóng đầu tư nước ngoài rút mạnh sẽ dẫn đến thị trường chứng khoán và bong bóng bất động sản Trung Quốc sụp đổ.
Mỗi ngày hiện tại trên đất anh Ba đang có hàng trăm cuộc biểu tình chống đối về cướp đất,bất công về cướp mổ nội tạng,máu... của các sắc dân không thuộc Hán. Đừng nghĩ rằng chỉ có dân Việt Nam mới khao khát tự do dân chủ, dân Trung Quốc cũng ao ước điều đó lâu lắm rồi từ sau biến cố Thiên An Môn.
Khi Trọng và Tập đã ký với nhau 15 văn kiện bán nước thì mặc nhiên phong trào đấu tranh dân chủ giữa hai nước cũng đã sáp nhập chung làm một. Sẽ là sai lầm lớn nếu LL ĐT DC Việt nam không đưa mắt nhìn sang xem người bạn, người dân Trung Quốc đang làm gì bên đó để phối hợp cùng với họ. Bài học Liên Xô đưa quân sang đàn áp ở Afghanistan thập niên 90 vẫn còn nóng. Dân Việt nam nếu muốn tránh đổ máu,tránh không bị quân đội Trung Quốc đàn áp thì phải học theo Đông Âu. Chính dân Đông Âu đã chờ Gorbachev và B.Yeltsin làm chính biến để nổi dậy đồng loạt. Và thành tích lớn nhất của Gorbachev là đã không đưa quân đàn áp các nước XHCN khác khiến các cuộc cách mạng bất bạo động này diễn ra mà tốn rất ít máu. Đó là bài học lịch sử đắt giá.
Do đó dân Việt nam cũng nên bỏ ít thì giờ để xem diễn biến của nền kinh tế Trung Quốc và cuộc đấu đá tranh giành quyền lực diễn ra giữa hai phe Tập Cận Bình và Giang Trạch Dân vào cuối năm 2017 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét