Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

NÓI THÊM VỀ VŨ QUANG THUẬN.

Về hiện tượng Vũ Quang Thuận tôi sẽ đi vào phân tích sâu hơn một tí để các bạn thấy được vấn đề.
- Thứ nhất ,tôi không lấy làm ngạc nhiên khi có một số ý kiến phản bác. Điều này cũng là bình thường nếu so sánh với các trường hợp Phan Anh và Lãng Anh trước đây. Đại thi hào Đức Goethe đã nói một câu rất chí lý rằng" Mọi lý luận đều là màu xám ,chỉ có cây đời mãi mãi xanh tươi". Lý luận mà không được thực tế chứng minh thì thứ lý luận đó chỉ đáng vứt vào sọt rác. Tiếc rằng thực tế đã nhiều lần chứng minh rằng lý luận của tôi là đúng vì nó căn cứ trên sự phân tích logic,khoa học. Và lần này thực tế sẽ trả lời cho các bạn thấy.
- Thứ hai có ý kiến cho rằng hiện tượng Vũ Quang Thuận phải chờ thời gian để quan sát thêm, nói ra bây giờ là quá sớm.Ý kiến này cũng chưa chính xác. Trong cuộc đấu tranh giành chính quyền nếu mà bạn không phán đoán được âm mưu của chính quyền, cứ chờ chính quyền hành động xong rồi mới đưa ra kết luận thì bạn sẽ không thể chủ động đối phó và muôn đời bạn vẫn bị chính quyền dắt mũi.Lúc này chính quyền đã nắm thế chủ động còn bạn chẳng khác gì người mù đi giữa sa mạc.
Cái cốt lõi nhất trong hiện tượng Vũ Quang Thuận buộc bạn phải nghi ngờ nằm ở đâu các bạn biết không ?
Chẳng phải là chuyện công an không bắt Vũ Quang Thuận. Không phải cứ là chửi lãnh tụ,chính quyền thì công an phải bắt nhốt, còn nếu không bắt thì đích thị là cộng sản. Có nhiều trường hợp như Hồ Hải công an để cho chửi một vài năm mới bắt.
Cái cốt lõi chính là việc 800 tờ báo của Tuyên Giáo im hơi lặng tiếng để cho Vũ Quang Thuận tha hồ khua môi múa mép ngay tại Hà Nội. Cái vô lý là ở chỗ này. Thường thì khi có kẻ nào đó chửi cha mình,mình phải tức khí tìm cách để chửi lại. Nhưng khi chúng đồng loạt im tiếng ,tức là bị rọ mõm. Khi bị rọ mõm thì nhất định phải có một lệnh trên ban ra. Ai đủ sức khiến cho 800 tờ báo im tiếng ?Ai khiến Võ Văn Thưởng và sau đó là Tô Lâm đứng yên. Có hai trường hợp xảy ra: một chính là Võ Văn Thưởng,Tô Lâm, hai là cấp cao hơn chi phối toàn bộ Bộ Chính Trị đảng CSVN.
- Nếu là chính Võ Văn Thưởng và Tô Lâm chỉ đạo im tiếng thì mục đích chính là làm mị dân khiến dân Việt Nam và thế giới tin rằng Việt Nam đang cải cách theo hướng dân chủ. Đó là cái đổi mới lần thứ hai như Lê Kiên Thành nói.Các bạn chú ý là cứ mỗi khi Lê Kiên Thành xuất hiện thì có một món bánh vẽ mới được dọn ra. Lê Kiên Thành được Tuyên Giáo nhào nặn như một nhân vật trăn trở với vận mệnh của đất nước ghê ghớm. Kỳ thực Lê Kiên Thành và Lãng Anh giống nhau như đúc.Chủ trương của hai tên này là "bình cũ,rượu mới",mục đích là giữ lại chiếc bình đã quá mốc meo bằng cách pha vào đó đủ thứ rượu hỗn tạp.Thật sự bây giờ chúng thấy đảng CS đã quá thối nát mà xu hướng của thế giới đòi dân chủ,pháp trị đã tác động rất lớn đến dân trí Việt nam. Nếu không nương theo xu hướng này thì chỉ có chết. Và Vũ Quang Thuận chỉ là con bài định hướng tung hỏa mù để cho rằng đảng CS đang đổi mới ,nghĩa là đang cho dân mở miệng. Nhưng cái thực chất nhất là thể chế chính trị đa đảng,tam quyền phân lập thì chúng vẫn giữ y nguyên. Bởi lẻ nếu thay đổi cái căn bản này thì đảng CS sẽ chết không có đất chôn.
- Nếu cấp cao hơn Võ Văn Thưởng và Tô Lâm chỉ đạo im tiếng thì kẻ đó là ai? Có bạn bảo rằng đài RFA bây giờ đặt đại bản doanh tại Hà Nội. Theo tôi đài RFA không bao giờ chống cộng theo cách đó. Họ sẽ đi vào phân tích thể chế chính trị,nhân quyền,đưa tin đồng bào công giáo biểu tình hoặc nêu gương các tù nhân lương tâm ,nhân quyền chứ không mất công chửi toáng Hồ Chí Minh, Lê Khả Phiêu,Nguyễn Phú Trọng ... Như vậy thì rất có thể là Đài phát thanh Nhân dân Trung Hoa đặt tại Hà Nội. Vì kẻ buộc Võ Văn Thưởng và Tô Lâm im tiếng thì chỉ có thể là Tập Cận Bình. Tập đang thao túng toàn bộ BCT Việt nam bằng một số nhân vật ngay trong BCT,đại biểu quốc hội và lực lượng tình báo Hoa Nam. Nếu xét tại sao gần đây, đài truyền hình Trung Quốc đưa tin về đám cưới của HCM và Tăng Tuyết Minh, đưa tin về cuộc chiến tranh Biên giới phía Bắc, rồi ngày thành lập đảng CSVN ngày 3/2 cũng im re thì có thể thấy rằng âm mưu sát nhập chung hai đảng,hai nhà nước và xóa bỏ thần tượng HCM trong lòng dân VN là một chủ trương của họ Tập. Điều đó cũng nhằm mục đích để cho công cuộc hồi quy chính thức của dân Việt nam vào năm 2020 khỏi bỡ ngỡ. Phải chuẩn bị tâm lý trước cho việc bác Mao sẽ là lãnh tụ duy nhất và đảng CS Trung Quốc cũng sẽ là đảng lãnh đạo duy nhất nếu không đến lúc đó dân Việt lại chống đối thì lỡ hết kế hoạch.
Còn ý kiến cho rằng có một thế lực thứ ba thân Mỹ chống lưng cho Vũ Quang Thuận thì không khả thi. Với đặc trưng của chủ nghĩa toàn trị,phe thân Mỹ không có cửa tại Việt nam. Đó chỉ là đòn gió để lừa dân mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét