Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

MUỐN TIÊU DIỆT TRUNG CỘNG TRƯỚC HẾT PHẢI TIÊU DIỆT VIỆT CỘNG.

Khi tôi viết STT về ngày 17/2/1979 "Hãy nhìn nhận lại lịch sử một cách công bằng"... có một lập luận được đặt ra và đáng suy nghĩ : " Nếu không có những người lính QDND VN đã hy sinh ở Biên Giới phía Bắc năm 1979 thì đất nước VN sẽ ra sao ?"
Câu hỏi này sẽ là dễ trả lời nếu chúng ta đặt câu hỏi một cách khác" Nếu không có 1 triệu mốt người lính QDNDVN hy sinh trong nội chiến Nam Bắc thì đất nước VN sẽ ra sao". Câu của các bạn trả lời đồng thanh sẽ là :"Thì đất nước VN đã hóa rồng như Hàn Quốc".
Nhưng trong trường hợp này sẽ có nhiều suy nghĩ khác nhau rơi vào các trường hợp sau đây:
- Quân đội Trung Quốc chỉ muốn "Dạy cho VN một bài học" cho nên sau khi tiến vào Ba Đình "làm cỏ" cả bộ sậu BCT 14 người và 200 Ủy viên Trung ương đảng liền kéo quân về trả lại đất nước cho dân VN muốn làm gì đó thì làm hoặc thiết lập một chính phủ thân TQ khác như với trường hợp của CPC.
- Quân đội Trung Quốc thực tâm xâm lược Việt Nam. Sau khi chiếm được Hà Nội liền thi hành một chính sách cai trị hà khắc,áp đặt toàn diệt chính sách diệt chủng như đã làm với 4 sắc dân không thuộc Hán như tại Trung Quốc.
Trong cả hai trường hợp này nếu rơi vào trường hợp xấu nhất thì cũng giống như tình cảnh của đất nước VN ngay ở thời điểm hiện tại. Do đó cuộc chiến 17/2 cũng chỉ là kéo dài thời điểm bị xâm lược của Việt Nam mà thôi chứ không hề ngăn cản được tham vọng xâm lược của Trung Quốc.Không chừng dân ta vốn có lòng nồng nàn yêu nước trong 38 năm qua cũng đủ cho họ đứng lên làm cách mạng dân chủ đánh đuổi ngoại xâm để giành quyền tự quyết chứ không mất đoàn kết vì nghe lời Tuyên giáo CS như 38 năm qua .
Một câu hỏi nữa là :" Nếu Trung Quốc huy động quân đánh chiếm VN hiện nay trên toàn tuyến Biên Giới phía Bắc như đã làm trong năm 1979 thì khi đảng CS kêu gọi "Chúng tôi là đồng đội của Lê Đình Chinh. Nghe đất nước gọi như tiếng gọi của tim mình" và phát lệnh tổng động viên thì sẽ có bao nhiêu trai tráng lên đường tòng quân? Khi họ đã thấy rõ là mình chiến đấu cho cái bọn cầm dùi cui lao vào đánh dân,cho bọn nói láo đập bể xe vu vạ cho dân,hoặc chiến đấu để khi tưởng niệm ngày mình hy sinh chúng nó kéo đàn,kéo lũ đến khiêu vũ,ca hát ,nhảy múa vô tư?
Cho nên kết luận lại cho nó ngắn gọn: Muốn tiêu diệt Trung Cộng trước hết phải tiêu diệt Việt Cộng. Muốn chiến đấu hy sinh cho đất nước này trước hết phải thiết lập một thể chế chính trị dân chủ trước.
Còn không chỉ là sự hy sinh vô ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét