Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

QUÂN SƯ QUẠT MO TRỌNG LÚ.

Thấy Trump mới lên làm tổng thống chưa được một tháng mà mất ăn,mất ngủ,tóc bạc đi mấy phần vì phải lo đối phó với bên tư pháp chống sắc lệnh hành pháp, Trọng bèn gọi điện thoại sang tư vấn :
- Tôi bày cho anh một cách để không cần phải xây tường biên giới, ra sắc lệnh cấm nhập cảnh gì gì đó phát mệt. Cách này nhanh gọn dân không nói được mà bọn châu Âu châu Úc cũng chẳng thể chỏ mũi vào ?
- Cách gì ? Trump nghe nói mừng rỡ.
- Dễ ẹt. Cứ thằng dân nào đi biểu tình anh cho lính đánh tụi nó dập mũi,ném lựu đạn cay, rồi đập bể xe cảnh sát vu cho tụi nó bạo động để trấn áp . Thế là ở trong nước "cái cột đèn nó đi được cũng đi " thì chả thằng nào muốn nhập cư nữa. Lúc nó hễ nghe đến lệnh cấm nhập cư như ở nước tôi là tụi nó cười sặc máu.
- Tưởng gì . Dân tui nó đâu có giống như dân ông. Nếu tui làm vậy tụi nó đâu có bầu tui làm tổng thống thì lấy tư cách gì mà xây tường ,cấm nhập cư ? Nhưng tui thấy nước ông dù "cái cột đèn cũng muốn đi" vậy mà dân Trung Quốc vẫn đổ sang ào ào kia mà ?

- Thì đó cũng là cái khôn của tui. Cứ giao mẹ nó nước cho thằng láng giềng quản lý là khỏi phải mất công xây tường. Dân nó cứ ào sang bằng cửa chính mà chả cần visa. Như vậy đỡ mất công tốn kém không. Chẳng thằng nào trên thế giới này nói được tôi. Chỉ có thằng dân thôi. Nhưng tụi nó mà hó hé là tui có ngay cái nhà tù. Ngu thì ráng chịu.
Trump : ????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét