Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

MỘT LŨ KHỈ SUỐT ĐỜI CHẠY THEO THÀNH TÍCH LEO CÂY.

- Ngày xưa Lê Bá Khánh Trình gây sốt với giải đặc biệt toán học quốc tế dẫn đến việc mấy thế hệ được nuôi gà chọi để đi thi.
- Ngô Bảo Châu gây hoang tưởng với giải Fields toán học khiến cả nước Việt nam lầm tưởng trí tuệ Việt nam đang ở vào đẳng cấp siêu phàm. Kỳ thực Ngô Bảo Châu cũng chỉ dừng ở mức độ "thợ dạy" Toán , một trong hàng chục ngàn giáo sư toán ở Đại học Mỹ.
- Tôn Thất Tùng là một bác sĩ giải phẫu khiến cộng sản nổ văng miểng trong thời chiến tranh. Kỳ thực họ Tôn là "chột làm vua xứ mù".
- Huy chương vàng Olympic môn bắn súng của Hoàng Xuân Vinh chỉ là ở môn thể thao may rủi không phải là môn cơ bản đòi hỏi thể lực nhưng cũng khiến cả nước Việt nam ngây ngất.

Nhưng cái chủ yếu là bằng sáng chế bằng 0 trong một đất nước có 90 triệu dân thì chẳng ai nói gì.
Tất cả các đất nước phát triển trên thế giới này đều không bao giờ chạy theo thành tích.
Giải Nobel chỉ là được đặt ra để ghi nhận sự đóng góp công lao của các nhân tài xuất chúng trong việc phát kiến khoa học nghệ thuật và gìn giữ hòa bình chứ không hề là mục đích phấn đấu của các nhà khoa học. Có nghĩa là họ chỉ cống hiến cho đời chứ không hề mong đời ghi nhận.
Thế nhưng hiện tại chính quyền cộng sản lại đặt ra một mục tiêu gây cười :" TP.HCM có thể tính tới việc lập một tổ chuyên gia đầu ngành nghiên cứu đề án phấn đấu TP.HCM giành giải thưởng Nobel về y học."
Tại sao lại không phải là " Nâng cao chất lượng phục vụ,khám chữa bệnh cho bệnh nhân vào loại hàng đầu thế giới" mà lại để giành "giải thưởng Nobel Y học" .
À thì ra vì giải thưởng Nobel Y học có thể khiến dân tin yêu vào chế độ khiến chế độ có thể lòe dân mà sống lâu thêm.
Một chính quyền gian dối chuyên lừa dân thì sớm muộn cũng sẽ bị lột mặt nạ. Dân bây giờ không dễ tin như ngày xưa. Ít ra họ cũng luôn luôn có một đội ngũ đông đảo Người Việt ở nước ngoài tỉnh táo báo cho họ biết âm mưu của mấy con khỉ RỪNG XANH.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét