Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

KÍNH THƯA CÁC ĐỒNG CHÍ CHÂU ÂU, CHÂU ÚC, CHÂU Á, CHÂU PHI, CHÂU ĐẠI DƯƠNG.

KÍNH THƯA CÁC ĐỒNG CHÍ CỘNG SẢN CŨNG NHƯ KHÔNG CỘNG SẢN.
Đầu năm xin van vái các đồng chí !
Bao năm qua các đồng chí bị bọn khủng bố dập cho te tua,lên bờ xuống ruộng. Các đồng chí sở dĩ chưa chết là thần may mắn vẫn đang còn mĩm cười,không như các nhà báo Pháp Charlie Hebdo,các nạn nhân trong nhà hát,trong sân vận động Pháp,Bỉ, Đức.
Bao năm qua các đồng chí cũng đã ăn phải thực phẩm độc hại của Trung Quốc,sử dụng các mặt hàng công nghiệp tiểu thủ công nghiệp dựa trên 200 triệu lao động giá rẻ của nền kinh tế Trung Quốc.
Ít nhiều các đồng chí cũng bị ảnh hưởng bởi chính sách đường lưỡi bò, độc chiếm Biển Đông,cản trở tự do thương mại của gã nhà giàu mới nổi Trung Quốc. Trong số đó nạn nhân trực tiếp nhất là chính sách xả thải,gây ô nhiễm môi trường khiến cho cả một dân tộc có thể bị diệt chủng đó là Việt Nam.
Bây giờ các đồng chí hãy xem lại là mình đã làm được gì?
Liên minh châu Âu có nguy cơ tan vỡ vì một số nước đòi tách ra.
Hàng hóa Trung Quốc tràn ngập châu Âu,Mỹ và Canada.Tự do hàng hải trên Biển Đông có nguy cơ bị phong tỏa bởi các hạm đội Trung Quốc và các vùng nhận dạng phòng không ADIZ.
Các tòa án công lý quốc tế bó tay.
Khủng bố hoành hành khắp nơi.Nhân quyền chỉ là món bánh vẽ ở nhiều nước.
Tình hình này đòi hỏi phải có một đột phá về tư duy. Nước Mỹ ,dân Mỹ bao năm nay đã gánh cho các đồng chí về nhiều mặt cụ thể:
- Chi nhiều nhất cho ngân sách của tổ chức Liên Hiệp Quốc nhưng tổ chức này đã bị lũng đoạn bởi Trung Quốc và Nga. Chi nhiều nhất cho biến đổi khí hậu toàn cầu nhưng không đủ cho Trung Quốc xả thải mù mịt khiến hàng không nước này không thể cất cánh vì môi trường quá ô nhiễm như ở Thiên Tân,Thượng Hải...
- Dân Mỹ phải gồng lưng gánh một chi phí dành cho ngân sách quốc phòng rất lớn bằng cả 10 nước xếp sau đó cộng lại để làm một nhiệm vụ là duy trì hòa bình cho các đồng chí ăn no ngủ kỷ.
- Dân Mỹ phải chịu đựng hậu quả của tu chính án số 2 về kiểm soát súng để dẫn đến hàng loạt vụ thảm sát là vì cái gì ? Đó chính là vì muốn duy trì thành trì của tự do dân chủ, khiến chế độ độc tài không thể ngóc đầu dậy.
- Dân Mỹ không thể thực hiện bảo hiểm y tế toàn dân thua xa cả Úc và Canada dù hai nước này không hơn về GDP đầu người là vì ai ?
Bây giờ chúng tôi bầu một tổng thống mới để tái lập lại công bằng cho đất nước chúng tôi. Đó là một nguyện vọng chính đáng. Các đồng chí chỉ căn cứ trên việc một số kẻ bị đụng chạm đến quyền lợi rồi biểu tình dẫn đến cho rằng nước Mỹ đang loạn , phi nhân bản là vô lý .
Tôi sẽ phản biện để các đồng chí thấy chúng tôi không hề sai :
- Thứ nhất khi chúng tôi tuyên bố sẽ quét sạch nhà nước ISIS trong một vài tháng thì chúng sẽ phản ứng. Khi phản ứng trả đũa tất nhiên chúng sẽ trà trộn vào dân nhập cư để "Thánh chiến" "Tử vì đạo". Chúng tôi ngăn ngừa 7 nước Hồi Giáo chứ đâu có cấm hết 40 nước Hồi Giáo.Và lệnh cấm này chỉ là tạm thời chứ đâu phải là vĩnh viễn? Hơn nữa chúng tôi cũng đã liên hệ với Ả Rập Saudi để lập các trại tị nạn nhằm thanh lọc khủng bố trước khi đến Mỹ. Như vậy nói chúng tôi từ chối nhập cư ,phân biệt tôn giáo là vô lý.
- Thứ hai :Chúng tôi rút khỏi TPP vì không muốn Trung Quốc lợi dụng TPP thông qua VN để tuồn hàng vào Mỹ giết chết nền sản xuất của chúng tôi,khiến công nhân thất nghiệp. Như vậy có gì sai? Chúng tôi muốn bao vây kinh tế ,khiến làn sóng đầu tư rút khỏi Trung Quốc và Việt nam,gây ra siêu lạm phát khiến hai tên này phải thay đổi thể chế chính trị,thay nền kinh tế thị trường định hướng XHCN bằng kinh tế thị trường. Như vậy chính là đang giúp cho công cuộc cách mạng dân chủ của các đồng chí.
- Thứ ba :Chúng tôi bắt các đồng chí phải trả chi phí quốc phòng để đổi lấy sự phục vụ của quân đội Mỹ cũng là để các đồng chí phải tự đứng trên đôi chân của mình. Khiến một quân đội như Nhật phải thay đổi hiến pháp để trở lại hùng mạnh như xưa .
- Thứ tư: Chúng tôi rút các chi phí ngân sách dành cho LHQ và biến đổi khí hậu là không muốn bị Trung Quốc lợi dụng để dân chúng tôi phải oằn lưng đóng thuế cho Trung Quốc mang chất thải thả xuống biển hoặc phóng lên trời.
Như vậy nói tóm lại là nước Mỹ vẫn hào phóng đón chào tất cả các đồng chí đến đây mưu cầu tự do hạnh phúc. Nhưng chúng tôi sẽ không chào đón những tên độc tài vơ vét tài sản từ quốc gia các đồng chí để đến đây hạ cánh an toàn. Chúng tôi thông qua luật chế tài vi phạm nhân quyền trên toàn thế giới là như vậy.
Chúng tôi cũng không muốn dân chúng tôi bị thảm sát như ở châu Âu, Canada... Còn nếu các đồng chí muốn thì đó là quyền của các đồng chí. Đừng bắt chúng tôi phải làm điều đó.
Do vậy xin khấn nguyện các đồng chí đừng chõ mồm sang nhà chúng tôi để đòi giám định tâm thần nữa. Nên nhớ là chúng tôi có cái mà các đồng chí không có . Đó là 270 triệu khẩu súng.
Làm ơn đi. Không một tên độc tài nào nào có thể sống sót trước 270 triệu khẩu súng đó.
Vô duyên.
P/s: Không phải tất cả người Hồi Giáo đều đánh bom. Nhưng tất cả các vụ "Thánh chiến" "Tử vì đạo" đều là người Hồi Giáo. Không một lực lượng tình báo CIA nào có thể kiểm soát được tư tưởng con người một khi nó đã trở thành niềm tin tôn giáo hay một thứ tư tưởng thuộc về ý thức hệ. Ngăn chặn nguy cơ khủng bố ở bên ngoài biên giới nước Mỹ là cần thiết khi không thể phân biệt để kiểm soát tư tưởng của họ ở bên trong vì "quyền con người".
Những ai cho rằng người Hồi Giáo không hề khủng bố thì hãy xem đây :
Kẻ giấu bom trong giày trên chuyến bay American Airlines 63 (Paris-Miami) là một người Hồi giáo
Tay súng bắn tỉa ở Beltway là một người Hồi giáo
Kẻ xả súng ở Fort Hood là một người Hồi giáo
Kẻ giấu bom trong quần lót để đánh bom tự sát là một người Hồi giáo
Những kẻ đánh bom tàu USS Cole là người Hồi giáo
Những kẻ đánh bom ga tàu điện ngầm ở Madrid là người Hồi giáo
Những kẻ đánh bom CLB đêm Bali là người Hồi giáo
Những kẻ đánh bom hệ thống tàu điện ngầm ở Luân Đôn là người Hồi giáo
Những kẻ tấn công nhà hát Mạc Tư Khoa là người Hồi giáo
Kẻ đánh bom cuộc đua Marathon ở Boston là một người Hồi giáo
Những kẻ đánh bom chuyến bay Pan-Am #93 là người Hồi giáo
Những tên không tặc Air France Entebbe là người Hồi giáo
Những tên đánh chiếm đại sứ quán Iran là người Hồi giáo
Những kẻ đánh bom đại sứ quán Mỹ ở Beirut là người Hồi giáo
Những kẻ tấn công đại sứ quán Mỹ ở Lybia là người Hồi giáo
Những tên đánh bom tự sát ở Buenos Aires là người Hồi giáo
Những tên tấn công đội Olympic Israel là người Hồi giáo
Những kẻ đánh bom đại sứ quán Mỹ ở Kenya là người Hồi giáo
Những kẻ đánh bom tòa tháp Khobar (Saudi) là người Hồi giáo
Những kẻ đánh bom doanh trại lục quân thủy chiến ở Beirut là người Hồi giáo
Những tên tấn công trường Beslan (Nga) là người Hồi giáo
Những kẻ đánh bom trung tâm thương mại thế giới thứ nhất là người Hồi giáo
Những tên xả súng hàng loạt ở Mombay (Ấn Độ) là người Hồi giáo
Những tên cướp tàu Achille Lauro là người Hồi giáo
Những tên xả súng ở nhà hát Bataclan (Paris) là người Hồi giáo
Kẻ lái xe tải đâm vào đám đông ở Nice (Pháp) là người Hồi giáo
Kẻ lái xe tải đâm vào đám đông ở Berlin (Đức) là người Hồi giáo
Những tên thực hiện vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/09/2011 là người Hồi giáo
Vậy có nên kiểm soát/cấm nhập cảnh vào nước Mỹ đối với công dân đến từ các nước có liên hệ với khủng bố Hồi giáo hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét