Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

KHI BẠN GIAO ĐẤT NƯỚC CHO NHỮNG THẰNG CƯỚP CAI QUẢN.

Có thể tóm tắt tiến trình hơn 70 của dân tộc Việt Nam như thế này :
- Tháng 8/1945: dân đói quá vì chiến tranh thế giới , nạn phá lúa trồng đay nên nghe lời bọn cướp phá kho thóc để chống đói, không ngờ phá luôn một chính phủ vừa được Nhật trao trả độc lập.
- Thằng cướp nhân cơ hội dân đói nổi dậy cho đó là một cuộc cách mạng do nó lãnh đạo. Ngày 2/9 thằng cướp đọc "Tuyên ngôn độc lập" nhưng thật ra là đọc lời tiên tri số phận dân tộc , đọc những dự báo ,kế hoạch mà bọn cướp sẽ làm với dân tộc Việt Nam.
- Ngày 6/3/1946: Bọn cướp vì sợ phải chia phần với anh em trong nhà khiến chúng không thể nắm độc quyền tay hòm chìa khóa gia tài nên ký "Hiệp ước sơ bộ" rước Pháp vào nhà đánh chơi , sau đó gây ra vụ án Ôn Như Hầu giết hết anh em.
- Ngày 20 tháng 7 năm 1954: Thằng cướp ký hiệp định Giơ ne vơ chia đôi sơn hà với người anh em được thừa kế gia tài của cha mẹ là "Quốc gia Việt Nam" vì chính người anh em này mới được Nhật, Pháp trao trả độc lập chứ không phải hắn. Sau đó thằng cướp lật lọng đem quân vào lấy đất của người anh em mà hắn đã chịu chia hai dưới danh nghĩa"giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước".
- Ngày 17/7/1966: Thằng cướp tuyên bố sẽ đánh đuổi kẻ đã giúp cho người anh em phía bên kia trở nên giàu có bằng mọi giá cho dù có đốt cháy cả dãy Trường Sơn và thà hy sinh tất cả chứ không để cho người anh em giàu có qua mặt hắn.Cũng là để lấy lại giang sơn nhằm giao cho quan thầy Trung Quốc, kẻ đã giúp bọn cướp súng đạn và tiền bạc để đánh nhau.
- Ngày 30/4/1975: Bọn cướp đã hoàn thành tâm nguyện khi có một lũ cừu 1,1 triệu con lớp chết lớp mất tích nhằm giải phóng người anh em khỏi sự giàu sang và thịnh vượng để ôm nhau chết chung.
- Ngày 17/2/1979 : Có một lũ cừu khác chết thay cho bọn cướp để đánh nhau với quan thầy vì tội phản bội , đi trái quỹ đạo bán nước. Sau khi hy sinh hàng chục ngàn nhân mạng và đứng yên cho quan thầy tập bắn vào 14/3/1988 quỹ đạo đã tái lập.
- Ngày 3-4 tháng 9 năm 1990,lộ trình giao nước của bọn cướp cho quan thầy đã được thiết lập tại Thành Đô. Tất cả 30 năm sau chỉ là một màn kịch mà cả hai đóng với nhau để che mắt các con cừu và đưa chúng đến lò mổ mà không gặp phải bất cứ sự kháng cự nào.
Một hành trình 72 năm đã được lập trình sẵn, bọn cướp nhờ có cái mồm dẻo quẹo nên đã dụ khị được các chú cừu. Bây giờ chúng vừa dùng mồm vừa dùng cái còng và cây súng để lùa cừu đi đúng quỹ đạo. Kẹt là cừu chỉ biết kêu la , chửi mắng chứ không biết đoàn kết để đứng lên.
Và chỉ còn vài ngày nữa bọn cướp sẽ lùa cừu lại một chỗ để cất vang điệp khúc :
"Cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9 đã mở ra một kỷ nguyên mới cho dân tộc ta"- một kỷ nguyên : xuống hố cả nút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét