Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

CHUYỆN NỰC CƯỜI.

 Một kẻ làm tổng thống nhưng coi thường Covid để virus thâm nhập vào Mỹ mà không thể truy vết, ngăn chặn bằng khẩu trang, giãn cách xã hội .Không những thế còn tổ chức những cuộc tụ họp quy mô lớn,bất chấp các lời khuyên của các nhà khoa học. Kết quả là dịch bệnh lây lan nhanh chóng làm 16 triệu người nhiễm và 300 ngàn người chết.

Để đối phó với sự bất tài chết người này rất nhiều tiểu bang phải thay đổi quy trình bầu cử để giảm thiểu số người chết. Logic ở đây là : nếu tổng thống không bất tài họ sẽ không thay đổi quy trình.
Tính mạng của người dân luôn cao hơn tất cả.
Thế nhưng sau khi nhận thất bại trong một cuộc bầu cử công minh, với nhiều cuộc điều tra là không hề có gian lận qua việc bỏ phiếu qua thư, tổng thống lại cáo buộc lên Tối cáo pháp viện cái quy trình đã thay đổi vì sự bất tài của chính ông ta.
Như vậy cho thấy kẻ làm tổng thống này không những vô liêm sỉ và còn vô nhân. Vô liêm sỉ khi không thấy chẳng có một quy trình nào có thể khiến hơn 7 triệu người bỏ phiếu cho đối thủ hơn quy trình lòng dân. Vô nhân là vì ông ta yêu cầu phải để dân đi bỏ phiếu trực tiếp vì cái ghế của ông ta chứ không thể bỏ phiếu vắng mặt. Ông ta xem sinh mạng 300 ngàn người dân đã chết như những viên gạch lót đường.
Đây đúng là chuyện nực cười nhất nước Mỹ. Một kẻ gây hại cho dân,dân tìm cách chống lại để thay thế kẻ gây hại, kẻ gây hại lại kiện dân vì dân không bầu cho hắn.
Đúng là chỉ có dưới thời Trump.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét