Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

100 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG 10 NGA : VẾT Ô NHỤC CỦA LOÀI NGƯỜI.

Việt Nam nước cộng sản còn lại trong một loạt nước của hệ thống XHCN đã sụp đổ đang chuẩn bị kỷ niệm 100 năm cách mạng tháng 10 Nga. Điều trớ trêu là ngay chính trên quê hương của nó - nước Nga, cái quái thai này đã không còn tồn tại.
Cách mạng tháng 10 Nga là kết quả của một xu hướng chính trị cực tả mà người khởi xướng là Lenin. Thành quả của nó là cho ra hơn 100 triệu người chết.
Cách mạng tháng 10 Nga đã chứng minh một triết lý rất đúng đắn của triết học dân chủ : đó là quyền lực có tính chất tha hóa.
Các đảng viên cộng sản hôm nay đều tha hóa không khác gì các đảng viên quốc xã trước đó. Và đảng cộng sản đang cầm quyền ở các nước còn lại đều là những tập đoàn Mafia tham nhũng, bán nước và bóc lột người dân đến tận cùng.
100 năm là quá dài cho một khuynh hướng chính trị không hợp thời đại, một sản phẩm lỗi của con người. Nhưng đáng tiếc là giờ đây sản phẩm lỗi ấy lại đang được tung hô trong một đất nước nghèo đói, bất công ,lạc hậu về tri thức. Cũng chỉ là cốt yếu để ngụy biện cho một đảng phái chính trị đi ngược với lòng dân nắm quyền lực.
Có lẻ những kẻ đầu tàu của đảng CSVN đang không biết xấu hổ khi kỷ niệm ngày ra đời của quái thai này. Nhưng những người cộng sản có lương tri và đã thức tỉnh khác không thể không cảm thấy ngượng ngùng.
Hãy trả lại cho lịch sử những giá trị đích thực và cũng nên chấm dứt những trò hề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét