Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

ĐẤU TRANH DÂN CHỦ : TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN HÀNH ĐỘNG .



Nếu Lênin, Mao, Stalin không đưa ra lý luận thì làm gì có Cộng sản Quốc tế? Nếu nước Anh, Pháp và Mỹ không đưa ra lý thuyết về Nhà nước Dân chủ thì làm gì ngày nay có Cách mạng Dân chủ? Nếu Hồ Chí Minh lúc mới vào Việt Nam không ngồi "cào bàn phím" suốt ngày thì làm sao để hướng dẫn cả một dân tộc đi theo CNCS?
Tất cả mọi hành động đều bắt nguồn từ lý thuyết.
Đấu tranh là phải vận động theo cấp số nhân theo kiểu bán hàng đa cấp: 1 người nhân 10 người, 10 người nhân 100, 100 nhân lên 1000. Cứ thể lũy tiến. Mỗi khi phát động biểu tình người ở đầu top phải hỏi lại 10 người dưới đã sẵn sàng chưa. Cứ thế hỏi tiếp đến các thế hệ F2, F3, F4, F5...
Nhưng trên FB người ta chỉ hô hào chung chung. Do vậy mỗi cuộc biểu tình chẳng hề nắm được chính xác số lượng người tham gia là bao nhiêu vì chẳng hề có tổ chức. FB cũng phơi bày tất cả kế hoạch cho công an CS biết nhằm đối phó.
FB cũng khiến những nhà dân chủ ảo tưởng là mình nắm trong tay rất nhiều quần chúng giác ngộ. Kỳ thực khi đụng chuyện thì các quần chúng này trốn mất tiêu. Bởi vì họ chỉ biết đổ thừa, tị nạnh và đấu đá lẫn nhau. (Tư duy loài khỉ)
Tất cả ý kiến về lý thuyết ban đầu là của một người, qua tranh luận để đi đến thống nhất thành của nhiều người. Do vậy khi tranh luận là phải dùng dẫn chứng và lý lẽ để bác bỏ xem lý thuyết đó có chỗ nào sai, mình không đồng ý. Chứ không thể nói là lý thuyết đó không thể đánh đổ được một chế độ.
Bây giờ chúng ta cũng cần phải có một con đường để đi chứ không thể mò mẫm. Con đường thành công là đi theo 30 nước đi trước đó. Họ đã dùng những phương pháp, cách thức tổ chức như thế và đã thành công. Bây giờ muốn nhanh chóng, không giẫm chân tại chỗ ta cần phải học theo họ. Phải có một lý thuyết dẫn đường cho hành động.
Facebook cũng khiến tạo ra sự phân bì.
Nhiều người chọn đấu tranh trên FB ẩn danh dễ dàng hơn, vừa đỡ nhọc sức vừa không bị bắt, bị tù. Rốt cuộc thì những người khác sẽ không dại mà dấn thân đi vận động quần chúng. Vì vậy phong trào sẽ chia rẽ, đánh phá nhau suốt ngày. Do vậy chỉ nên xem FB là một kênh thông tin phụ, dùng để liên lạc. Chỉ như vậy mới có thể tác động đến người dân một cách nhanh nhất.
Đấu tranh lật đổ một thể chế mà các bạn làm như giết một con gà, con vịt hoặc đi dọn đám cỏ dại... Phải xác định rõ mục tiêu cách thức vận động, giác ngộ người dân đi theo mình. Các bạn cứ tưởng ngồi dùng FB "múa may" rồi khai được dân trí và dân sẽ tự giác đứng lên lật đổ CS là đã lầm. Cứ đấu tranh theo cách đấy thì cả trăm năm cũng chẳng làm rụng một cọng lông chân của CS.
Đấu tranh là phải chấp nhận hy sinh, tù tội và phải sống có lý tưởng & kiên định với lý tưởng đó. Từ đó phải gia nhập các đảng phái chính trị có cương lĩnh, đường lối rõ ràng.
TÓM LẠI: - CHÌA KHÓA ĐẤU TRANH NẰM TRONG 3 BƯỚC NGẮN GỌN:
THÀNH LẬP TỔ CHỨC BÍ MẬT- VẬN ĐỘNG, TUYÊN TRUYỀN NHÂN DÂN BÍ MẬT - BẤT TUÂN DÂN SỰ BÍ MẬT, ĐỒNG LOẠT XUỐNG ĐƯỜNG KHI THỜI CƠ CHÍN MUỒI.
VẤN ĐỀ LÀ AI DÁM LÀM, AI DÁM HY SINH? KHÔNG AI DÁM CẢ THÌ CỨ ÔM NHAU CHẾT CHUNG, CHỜ CHO MAU ĐẾN NĂM 2020.  Bởi vậy tôi mới nói là dân tộc này chỉ có nước chờ Trung Quốc qua đưa.. xuống lỗ. Số phận đã thế rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét