Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

VIỆT NAM NHIỆT LIỆT CÁM ƠN NƯỚC ĐỨC.

Đảng CSVN đã gởi thư cám ơn nước Đức trong vụ Trịnh Xuân Thanh như sau :
Mục đích của chúng tôi trong vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh là cố tình vi phạm nguyên tắc nhà nước pháp quyền của các bạn một cách ngang nhiên. Chúng tôi thừa biết các bạn vì tự ái mà cắt các kế hoạch hợp tác chiến lược với nước tôi. Nhưng các bạn không hề biết là chúng tôi vừa ký 15 văn kiện hợp tác chiến lược toàn diện với nhà nước anh em Trung Quốc.
Các bạn cũng nên suy nghĩ là vì sao chúng tôi để lại hiện trường chiếc xe bắt cóc, không xóa đi các dấu vết và cả vết máu của nạn nhân? Chúng tôi cố tình đấy. Hơn nữa ngay bây giờ Bộ ngoại giao của chúng tôi vẫn im lặng không thèm phản ứng trước các quyết định của các bạn là vì lý do gì ?
Do vậy các bạn cứ yên chí là chúng tôi sẽ không hề hấn gì trước sự đe dọa của các bạn. Bằng chứng là trong những ngày qua quân đội hai nước chúng tôi vẫn diễn tập cùng nhau trong cùng một màu áo để chống tội phạm giữa biên giới chung mà chỉ ba năm nữa là sẽ được xóa như Liên Minh châu Âu của các bạn.
Vậy chúng tôi xin gởi thư này trân trọng cám ơn việc các bạn đã ngưng quan hệ hợp tác chiến lược với chúng tôi. Điều này làm cho chúng tôi dễ ăn, dễ nói hơn với các doanh nghiệp trong nước trong quan hệ đối tác kinh tế hai bên. Sự ngưng hợp tác của các bạn cũng sẽ khiến họ buộc phải chuyển sang làm ăn với nước mẹ Trung Hoa mà không phải thắc mắc gì. Và điều này cũng khiến tốc độ Hán Hóa diễn ra nhanh hơn, các nhà thầu , các tập đoàn kinh tế Trung Quốc sẽ nhanh chóng xâm nhập và thôn tính nền kinh tế Việt Nam.
Xin cám ơn các bạn và xin nhắc các bạn rằng các bạn đang ngưng hợp tác chiến lược với nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa chứ không phải là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét